[BILY] Preview


– Hyukie – nó chạy đến, ôm chầm lấy anh như lâu lắm rồi nó không gặp ấy.

.

.

.

– Tớ hơi mệt – Cậu cười, nhưng mắt long lanh nước, cố che dấu, nhưng không qua khỏi một người.

Cậu che dấu là vì sao?

 

Cậu không tin tớ đúng không?

.

.

.

-Làm người yêu tớ nhé, Haenie?

– Ừ thì yêu.

Đơn giản thế đấy

 

Tình yêu của cậu dễ được trao đi như thế sao?

.

.

– Hae….-Hắn gọi nhưng cậu im lặng, cái quá gì đang sảy ra vậy? Người hắn yêu,…..

Hắn không có quyền ghen

 

Vì hắn biết, hắn chỉ là người thay thế.

.

.

.

-Anh buông tôi ra đồ tồi, anh làm thế với bạn tôi rồi bây giờ con muốn tôi tin anh sao? Tránh xa tôi ra – nó hét lên, nó không muốn thấy, tại sao chứ? Nó yêu anh nhiều lắm, thế mà anh lừa dối nó, tim nó đau quá…

Yêu, phải yêu lắm

 

Làm tim em nhói

 

Đều là anh sai ?

.

.

-Aiden, đừng làm anh sợ, tỉnh dậy đi Aiden – anh hét lên, tim anh như quặn thắt, sao anh lại làm người mình yêu ra nông nỗi này chứ?

-Không…Aiden – cậu khụy gối xuống nền đường cứng nhắc, đầu gối muốn túa mau nhưng làm sao đau bằng trái tim?

.

.

.

Hắn lững thững bước từng bước nặng trĩu, tất cả, kết thúc rồi sao?

.

.

.

Hắn cười mà như khóc, thì ra trong trái tim cậu chưa hề có hắn, một chút cũng không, nhưng điều hắn là vì cậu để nhận được là gì? Hắn hiện tại cũng không biết, là hắn sai? Hay cậu sai? Tất cả đang làm đầu hắn đau như búa bổ. Vì hắn quá yêu cậu sao?

Tình yêu không thể miễn cưỡng

 

Đối với người như cậu, lại càng không thể

 

.

.

.

– Haenie, appa đây con – ông ôm cậu vào lòng, đứa con này…

.

.

.

Anh đứng dưới nắng chiều man mát gió, giá mà có nó ở đây, nó lại sẽ làm bộ mặt ông cụ non mà mắng anh không biết chăm sóc bản thân, nhưng bây giờ thì…..

.

.

.

.

Kéttttttt……

Chiếc xe lao xuống vực, dưới đó sâu, sâu lắm, tựa hồ như không có đáy. Ai lỡ ngã xuống đó có thể là một đi không trở lại.

– Không Jaenie…

Anh sẽ làm tất cả, cho dù em không yêu anh.

 

 

Vì những điều anh đã làm, chỉ là vì anh yêu em.

coming soon…

One thought on “[BILY] Preview

  1. Pingback: [Shortfic][MA] Becase i love you – Nyna | Đông Cung Hách Hải

Trả lời

