Chap 4 – Có những điều không cần phải nói ra – Hoàn!


MAMA đã kết thúc được 3 ngày, anh và mọi người vẫn còn lâng lâng về nó. Những giải thưởng dành được rất có ý nghĩa với các anh, khiến các anh thấy công sức mình bỏ ra không là vô ích. ELF cũng rất tuyệt, chính họ đã mang đến cho các anh những giải thưởng đó.

Tiếc một điều là Teukie hyung không thể có mặt, chắc chắn hyung ấy rất tiếc cho mà xem, lúc mở đầu MAMA, màn hình lớn đã chiếu hyung ấy, có thể nhiều người không nhận thấy, lúc đó, thực sự anh đã muốn khóc vì nhớ Teukie hyung. Nghĩ lại, anh vẫn thấy buồn cười cho sự yếu đuối của mình.

Tối, mọi người ai nấy có việc riêng của mình, ra ngoài hết cả, chỉ còn anh với cậu. Cậu đang loay hoay thứ gì đó trong bếp, anh ngồi nhìn bóng lưng cậu, bất chợt nhớ đến câu hỏi của cậu

“Tớ hỏi cậu, mối quan hệ của chúng ta là gì?”

Bất giác giật mình, anh đã nghĩ, nghĩ nhiều rồi, và thấy hoảng sợ trước đáp án. Anh khó khăn lắm mới kiềm chế được cảm xúc của mình. Đúng vậy, anh đã nhận ra tình cảm của mình khác biệt từ hôm cậu hỏi anh câu hỏi đó. Anh đã suy nghĩ nhiều về nó, về cái đáp án mà anh tìm ra trong tim mình….

Anh thấy rất đương nhiên, nhưng cũng thật là một chuyện khó chấp nhận. Trò đùa thì hay đấy, nhưng nếu nó trở thành sự thật sự anh thật không biết mọi người sẽ phản ứng thế nào nữa. Và nhất là, anh không biết cậu thế nào? Có cảm giác thật sự giống anh không hay chỉ là trêu chọc trên truyền hình như vậy. Anh rất sợ… Anh và cậu chung sống cùng nhau đã 12 năm rồi, anh hiểu tính khí của cậu hơn ai hết, nên anh càng lo hơn, nhỡ đâu cậu không có cảm giác giống anh, nhỡ đâu cậu thật sự chỉ là đùa như mọi người vẫn đùa….

“…Hyukie, Hyukie, tớ gọi cậu không nghe thấy à?”

Tiếng cậu gọi làm cắt đứt dòng suy nghĩ, anh giật mình thấy cậu đứng ngay trước mặt anh, đang xua xua tay, anh vội cười:

“À, có, cậu nói gì?”

Cậu nhăn trán:

“Cậu sao thế hả? Tớ hỏi cậu có muốn uống gì không? Gọi cả chục lần chả thấy động đậy, bực cả mình…”

Cậu lầm bầm rồi định quay đi, bất giác anh giữ chặt tay cậu:

“Haenie àh, quan hệ của chúng ta là gì?”

Cậu mở to mắt nhìn anh, anh cũng nhìn lại cậu, thẳng thắn, ánh mắt anh nhìn xoáy vào cậu, mở to, chờ đợi.

Donghae lúng túng, lần trước cậu hỏi anh là do đang bực bội vì vụ scandal đó, sau khi nghĩ lại cũng thấy thật ngại ngùng, thế mà giờ đây anh lại mang ra hỏi lại cậu, khiến cậu nghĩ như đang bị trêu chọc vậy.

“Thì là bạn bè tốt không phải sao? Hay cậu muốn tớ nói giống cậu, rằng mối quan hệ của chúng ta không thể nói rõ ràng được hả?”

Anh vẫn nhìn chăm chăm vào cậu

“Có thật cậu nghĩ như thế không?”

Cậu bối rối, anh lấy hơi, can đảm nói lớn:

“Tớ thì thấy khác, thật sự rất khác, nó không phải tình cảm anh em giống như mọi người, tớ nghĩ tớ đã…”

“Dừng lại…” Không để anh nói hết câu, cậu vội vã nói lấp đi:

“Chúng ta vốn dĩ là anh em, tớ biết rồi, cậu cũng biết điều đó, đừng suy nghĩ về những gì người khác nói, họ có quyền nói, nhưng chúng ta cũng có quyền không nghe. Chúng ta mãi mãi chỉ là bạn tốt thôi…”

“Không…” Anh hét lên, tức giận nhìn cậu:

“Cậu sao không để tớ nói hết, cậu sợ phải không? Cậu…..hèn nhát!”

Anh tức giận bỏ vào phòng, đóng rầm cánh cửa lại, để cậu bên ngoài đang mở to mắt bất động.

Anh thật sự rất giận cậu, mà không, phải nói là giận chính mình, khi không lại nói ra những lời tày đình như thế, chắc cậu đang ghét anh lắm, có thể tình bạn của hai người cũng sẽ phai nhạt theo những lời anh đã ngu ngốc nói ra hôm nay. Anh thật ngu ngốc mà…

 

Donghae vẫn dứng bất động từ lúc anh bỏ vào phòng, cho đến mãi khi mọi người về, cậu mới giật mình, bỏ vào nhà tắm, cậu mới bình tĩnh nghĩ lại chuyện vừa rồi, có phải ý anh thật sự như cậu nghĩ, anh cũng có cảm giác đó, không phải chỉ mình cậu. Cậu thấy thật tuyệt vời với ý nghĩ đó, thì ra anh cũng có cảm giác đó, không phải chỉ mình cậu cảm thấy. Thế mà cậu đã cố gắng che dấu nó rất kỹ, lần tấm ảnh đó, cậu hành động như một người đang ghen, cậu biết và rất xấu hổ về điều đó, cậu muốn anh biết cậu rất muốn quan hệ của hai người dặc biệt nhất có thể, nên mới có cái vụ nhẫn đôi như mọi người đang bàn tán kia… Chứ thực ra nhẫn đó cậu mua lâu rồi, muốn đưa cho anh mà…ngại. Cậu muốn nhảy lên vì vui mừng, bên ngoài, Kyuhyun đang thầm thì:

“Sungmin ah~~, há miệng, em cho hyung cái này…”

Tiếng thì thầm nhỏ dần, hai người kia đã đi xa, cậu mỉm cười, bước ra khỏi phòng tắm.

 

“lạch cạch”

Tiếng mở cửa phòng khiến anh giật mình, anh chưa hề ngủ, nhưng lại nằm quay lưng vào trong, giả vờ ngủ. Thật sự anh không biết phải đối mặt cậu như thế nào nữa. Hãy cứ cho anh giả vờ hôm nay đi…

Cậu đi vào phòng, thấy anh đang ngủ, cậu lấy hết can đảm gọi khẽ:

“Hyukie ah~”

Chỉ nghe thấy tiếng thở đều đều, “Chắc cậu ấy ngủ say rồi”, cậu thầm nghĩ.

Nhìn bóng lưng vững chãi của anh, cậu thấy mình có thêm thật nhiều can đảm, bước khẽ tới, cậu vén chăn, chui vào khẽ ôm lấy bóng lưng ấy. thì thầm:

“Hyukie ah, tớ nghĩ tớ cũng có cảm giác giống cậu. Không phải là bạn bè đâu…Ngủ ngon nhé, Hyukie ”

Anh chấn động, cậu vừa nói gì, cậu cũng có cảm giác giống anh, anh không nghe lầm, thật sự không nghe lầm…. Anh thật muốn quay lại ôm lấy cậu, nói cho cậu biết về tình cảm của mình, nhưng lại nghe thấy cậu nói tiếp:

“Có những điều không cần thiết nói ra nhưng tớ vẫn muốn nói, vì cậu không nghe thấy, tớ yêu cậu, Hyukjae ạ. Ngủ ngon!”

Anh không thể thở được, anh thật sự đang bị hoàn cảnh hiện tại khiến cho ngạt thở. Cậu đã nói, cậu yêu anh. Thế mà anh cứ sợ tình cảm của mình là vô lý, là sai trái, anh thật quá ngốc, anh đã không dũng cảm hơn cậu để nói ra trước, nhưng có hề gì đâu, anh như đang bay trong thiên đường vậy, nên cũng không cần biết mình đang giả vờ ngủ, anh khẽ nắm lấy tay cậu, thì thầm:

“Tớ yêu cậu từ trước rồi, đồ ngốc ạ~”

=============

P/s: đã hết, xin mời hóng những câu chuyện sến súa tiếp theo của Hách Hải phu phụ ^^

Trả lời

