[HyukHae] Xin lỗi vì đã khiến cậu mệt mỏi!


 

……tớ thật sự xin lỗi…….

………………….nếu vì tớ mà cậu phải trốn tránh……………

Image

Tớ rất phiền phức,

……………………………tớ biết…………….

……………………………..tớ bắt cậu làm mọi chuyện cùng tớ, vì tớ………..

Image

Tớ muốn cậu ……….

…………………….khiến tớ thấy tớ là người quan trọng…………

…………………..nhưng cậu không làm…………

Tớ đã thử mọi cách…Image

Image

Cậu vẫn dửng dưng…………

……………………có phải……… chỉ mình tớ khắc khoải với thứ tình cảm vô dụng này?…………

Image

Tớ thật sự không biết mình lại phiền phức đến vậy………….

………………….đến độ cậu phải chạy trốn tớ?……………..

…………………………….xin lỗi…………

Image

Là cậu……….. đã thay đổi…………..

…………………….hay vốn dĩ từ trước đến giờ chỉ mình tớ ngộ nhận??????

Image

Tớ quá ngốc nghếch để có thể nhận ra mình đã ỷ lại cậu như thế nào…

…………………có phải vì thế, cậu chán ghét?………………..

Image

HyukJae…………..

…………….làm ơn nói cho tớ biết………………

………………………….tớ sai ở đâu?

Image

Tớ………….. có nên buông tha cho cậu?

……………………….cũng là buông tha cho cho chính mình…..

Tớ không biết, nhưng tớ không muốn cậu cảm thấy mệt mỏi…………….. giống tớ……………

Image

Khi……………. hai người đã nhìn về hai hướng………..

…………………………..tớ nghĩ sẽ không thể chung đường…………….

Image

Khi mà một người bước quá nhanh………..

………………..tớ nghĩ tớ nên dừng lại…………

………………………….tớ……………không theo nổi………………

Xin lỗi cậu………………..

Image

Tớ sẽ không còn được núp sau cậu mỗi khi có chuyện….

……………….. vì, cậu còn có con đường riêng…………..

……………….tớ………….không thể khiến cậu thêm phiền…………

Xin lỗi, HyukJae…………….

.ImageImage

ImageImage

ImageImageImage

Chúng ta đã từng……….. rất vui………..

………………….tớ xin lỗi vì không thể quên hết chúng được…………

…………………những kỷ niệm đó………………

…………………………….xin hãy để cho tớ giữ lại…………. được không?

……………….Tạm biệt!…………………

============

Phong: Lee HyukJae, tôi hận anh!

5 thoughts on “[HyukHae] Xin lỗi vì đã khiến cậu mệt mỏi!

Trả lời

