[HyukHae] Xin lỗi vì tớ đã yếu đuối!


Cậu……..

……..thật sự lại bỏ tớ một mình………

……………………một lần nữa sao? Lee HyukJae?

Image

 

…..Tớ…….. biết làm gì khi chỉ có một mình?

………………………..không có cậu bên cạnh?…………..HyukJae?

Image

 

 

Biết không?…….

……………….tớ thấy ……..thật chơi vơi…………….. Tớ sợ, HyukJae ah~

Image

 

 

Tớ luôn luôn cô độc?………

…………………..không phải sao? HyukJae?

Image

 

 

Nhưng……… tớ không muốn khóc………..

………………………..vì có người không muốn nhìn thấy tớ yếu đuối………..

…………………………………….tớ……………..phải mạnh mẽ!

Image

 

 

 

Không sao đâu………..

…………………tớ ổn mà!……………

Image

 

 

Tớ thật sự ổn…………..

………………………chỉ là…………………….

……………………………cô độc hơn một chút……….

…………………………………….buồn hơn một chút…………….

…………………………………………….Và chẳng thể cười được nữa……………….

Image

 

Tớ nhận ra…………

………………………mình cần phải tập sống mà không cần người chăm sóc………

Image

 

Tớ phải sống tự lập……….

………………………….ha ha ha………….

Image

 

==================

==================

==================

…..tớ ….nói được……….

…………………………………sẽ làm được…………..

…………………………………..chỉ là…………… vẫn mong được ở bên cạnh cậu……….

…………………………..ngu ngốc!…

Image

 

Phong: Lee HyukJae, tôi hận anh!

3 thoughts on “[HyukHae] Xin lỗi vì tớ đã yếu đuối!

  1. Lần nào anh cũng thế, lần nào cũng phụ người ta 😦 sinh nhật có duy nhất 1 lần trong năm nhưng cũng ko muốn cùng nhau đón…hết lần này tới lần khác….ừ, vì 1 năm 365(6) ngày, ngày nào chả gặp nhau thì sinh nhật ko gặp chả sao…anh là quan niệm thế đó phải ko? Đồ xấu xa…thử để pé phụ anh 1 lần rồi xem vui lắm… 😦 sinh nhật alone vui vẻ ple

  2. làm thêm những thể lọai như vậy đi ca =)) e cực thích

    nhưng sao ca hành Hải ko thế? phải Hách nữa chứ

    Hách cũng yêu Hải nhưng ko thể nói đc =))))))

    hành Hách đi ca =))))))))))))))))))))))))))))))))

Trả lời

