[DTVĐĐ] – Chương 21


~ Chương 21 ~

Edit/ Chuyển ver: Seka

Beta: Nyna

 

—DO NOT TAKE OUT—

 

Khoái cảm mãnh liệt khiến cho Đông Hải sau khi đạt đến cao trào thì hoàn toàn xụi lơ rồi nằm yên trên giường, mà Hách Tể cũng mệt mỏi ngã sấp trên tấm lưng trơn bóng của y, nhưng vẫn không quên vuốt ve làn da non mềm trắng mịn. Đông Hải lại phát ra tiếng rên rỉ líu ríu nho nhỏ giống như một chú cún con, thoải mái mà kêu khẽ mấy tiếng.

 

 

Hách Tể sủng ái nhìn xuống phía dưới thân của Đông Hải, chậm rãi bò tới phía dưới hạ phúc của y, dùng hai tay ôm lấy y, để cho y có thể nghe thấy tiếng tim đập của bản thân mình.

 

 

Mơ hồ cảm thấy được bàn tay to lớn của Hách Tể đang chạy loạn trên người mình, chậm rãi mát xa gốc rẽ ở bắp đùi, khiến cho nơi đó vốn hơi đau nay đã không còn chút khó chịu nào.

 

“ Ngô ~~ Thật thoải mái ~~ Hách ~~ xoa nữa đi ~~ ân ~~” Những lời thì thào từ trong miệng thốt ra đều lọt hết vào tai của Hách Tể, nhìn nơi hồng nộn vừa rồi vì dục vọng của mình mà bị thương, hắn cúi người xuống, nhẹ nhàng liếm hút bộ vị kia, muốn dùng dùng nước bọt để trị liệu chỗ bị tổn thương đó.

 

“Ân ~~ Hách ~~ ngứa quá ~~ dừng lại đi ~~” Đông Hải bắt đầu vặn vẹo thắt lưng nhằm thoát khỏ chỗ ngứa ngáy ở trên bắp đùi truyền đến.

 

“Tiểu Hải, ngoan ~~ cho ta hảo hảo xem ngươi cái nào, nghe lời ta, ngoan ~~” Âm thanh trầm thấp dịu dàng làm cho Đông Hải đang vặn vẹo cũng phải ngừng lại, mặc dù còn không có tỉnh táo cho lắm, nhưng mà thanh âm của người yêu giống như là một loại thuốc thượng hạng đang xoa lên tâm hồn y.

 

Nhìn thấy Đông Hải nghe lời mà lập tức nằm im, Hách Tể tiếp tục dùng nước bọt không ngừng vẽ loạn, kế đó vươn tay bắt được một chút thảo dược dùng để giải nhiệt bỏ vào trong miệng nhai nhai. Mùi thảo dược tự nhiên thoảng thoảng bay xung quanh hai người, Hách Tể ôm lấy người Đông Hải, tự mình nằm dưới thân y, để cho người yêu có thể thoải mái mà ngủ một giấc ngon lành.

 

———–

Hách Tể bị một trận tiếng “ kêu ùng ục” đánh thức, ngẩng đầu nhìn thấy Đông Hải đang hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn đang đỏ lên, đáng thương tự vỗ lên trên cái bụng mình “ Hách Tể ~ ta đói rồi, chúng ta đi kiếm đồ gì đó để ăn đi ~~.”

 

Bộ dạng vô cùng khả ái của Đông Hải khiến cho Hách Tể cảm thấy thương tiếc, chỉ tại mình quá tham lam cầu hoan mà đã quên mất là cả ngày hôm qua người yêu cũng chưa có ăn cái gì.

 

“ Hải, thực xin lỗi ~ ta quên mất là ngươi vừa mới sinh bệnh, bây giờ chúng ta đi kiếm cái gì ăn nha ~”

 

“ Hách Tể, ngươi đối với ta thật tốt ~  ta rất yêu ngươi ~~” Đông Hải cao hứng kéo cánh tay của Hách Tể cọ cọ lên trên mặt mình.

 

Nhìn người yêu chỉ vì một việc cỏn con như vậy mà cũng có thể vô cùng cao hứng khiến cho Hách Tể cảm thấy đau lòng không thôi, vội vàng đem y ôm chặt vào trong ngực, nhẹ nhàng vuốt ve đầy yêu thương.

 

“ Hải, cùng ta trở về đi ~~ trở lại nền văn minh xã hội đi ~~ trở lại gia đình của chúng ta ~~ có được không?”

 

Kinh ngạc nghe xong lời Hách Tể nói, Đông Hải không hề mở miệng, chỉ là trượt xuống khỏi người hắn, ngồi xuống bên giường, cúi đầu nhìn đống lá cây ở đầu giường, đây là đống lá cây mà tự bản thân đã phải vất vả rất lâu với tìm được .

 

—tbc—

4 thoughts on “[DTVĐĐ] – Chương 21

  1. Pingback: [Mục lục] Dã thú vườn địa đàng – Seka | Đông Cung Hách Hải

  2. Tội bé vừa hết bệnh , còn bị anh vờn một trận với cái bụng rổng , nhìn bé ngây thơ than đ1i yêu quá đi .
    Bé ơi theo anh về đi , đừng làm người rừng nữa , mà nếu bé chịu đi , vậy bé sẽ mặc cái gì? Anh thì có đồ rồi , còn bé mặc lá cây hả ^ ^!

  3. Pingback: [Mục lục][HyukHae ver] Dã thú vườn địa đàng | Nhẫn Sinh Quán

Leave a comment