[HyukHae] Hạnh phúc ta hẹn ước giờ đâu rồi?


====================

Hạnh phúc thực sự là gì?

Tớ không biết…

Ảnh

Nhưng…

…       Nếu……hạnh phúc là được cùng nhau sống vui vẻ, được cùng nhau chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn, cùng nhau vượt qua những khó khăn……….

Thì………..

………….Chúng ta cũng đã từng hạnh phúc đúng không?

Ảnh

Những lúc cậu cùng tớ đi bên cạnh, tớ thấy thật vui vẻ, hẳn đó là hạnh phúc?

Ảnh

 

Những lúc mệt mỏi, có cậu bên cạnh, tớ cũng thấy mình không còn quá mệt nhọc, đó……..chắc hẳn cũng là một niềm hạnh phúc???Ảnh

 

Những lúc chúng ta cùng nhau vui đùa, cùng nhau trải qua những ngày thật vui vẻ, ……

…..thì tớ có thể gọi đó là hạnh phúc, đúng không???

Ảnh

 

Những lúc tớ buồn, tớ kiệt sức, cậu là người bên cạnh, lắng nghe tớ, cho tớ một bờ vai để dự vào……….

………..Chắc cậu không biết, những lúc ấy, tớ cũng đã rất hạnh phúc!!!

Ảnh

 

Chúng ta trải qua những ngày thật tuyệt vời, thật vui vẻ, và………..thật hạnh phúc, phải không?

Ảnh

Ảnh

Ảnh

 

Không phải không có những khúc mắc, chúng ta cũng có những lúc giận nhau…

Tớ khóc…

Ảnh………..

……….cậu luôn bên cạnh tớ…

 

Cậu khóc…..

Ảnh

……tớ cũng muốn là người bên cạnh cậu, giúp cậu hết buồn!!!

Chỉ thế thôi, cũng là hạnh phúc rồi, đúng không???

Những lúc tớ buồn, tớ mệt mỏi, cậu luôn là người nắm chặt tay tớ, để tớ không mất đi lý trí mà buông tay…

Ảnh

Cảm ơn cậu!!!

Dù có lúc chúng ta giận nhau…

Thì cơn giận cũng sẽ nhanh qua, vì chúng ta đã hứa với nhau sẽ không giận nhau lâu, cũng không thể giận nhau lâu….

Chúng ta………..đã quen có nhau rồi…

Ảnh

Vậy nên cho dù hai đứa có đi ngược đường, ngược hướng, vẫn cẩm thấy như có nhau bên cạnh, vẫn cảm nhận được đối phương luôn dõi theo mình…

 

=======

Vậy mà tại sao giờ đây lại thành như thế này hả?

HyukJae, cậu nói đi???

Chúng ta vẫn sống cùng nhau, vẫn đi cùng nhau, vẫn nói chuyện cùng nhau đấy thôi, nhưng tại sao tớ lại không cảm giác được sự tồn tại của cậu?

Cậu …. lảng tránh tớ?

Ảnh

Tớ…………không hiểu chuyện gì đang xảy ra với chúng ta?

Chúng ta làm sao vậy?

Chuyện gì đang diễn ra?

Tớ ……thấy hoang mang quá…

Ảnh

 

Cậu lảng tránh tớ như cái cách cậu lảng tránh một người không liên quan, cậu vạch rõ ranh giới với tớ… cậu…………coi tớ là người nào??? Hả?

Chúng ta đã từng hạnh phúc, hứa hẹn, để rồi giờ đây cậu quay lưng lại với tớ, không một lý do, cậu……nghĩ mình là ai mà dám đối xử với tớ như vậy?

Những gì cậu nói, những gì cậu làm cho tớ, liệu có phải đã trở thành dĩ vãng?

Tớ sẽ phải lục lại ký ức để bước tiếp, cậu muốn thế phải không?

Tớ mệt mỏi với hiện tại, tớ không muốn đối diện…

Nói tớ hèn nhát, nói tớ vô dụng cũng được, nhưng…….

……………tớ thật sự chỉ muốn sống trong ký ức, ở nơi mà mỗi sáng thức dậy cậu sẽ cười với tớ, mỗi khi đi ngủ có cậu chúc ngủ ngon, để tớ khi nhắm mắt lại trên môi vẫn nở nụ cười vì biết rằng sáng mai thức dậy sẽ có người cười thật tươi chào đón tớ…

Tớ mong được sống trong những khoảnh khắc đó… cậu hiểu không?

Hạnh phúc nhỏ nhoi đó của tớ?

Đâu mất rồi?

Làm ơn, hãy trả lại cho tớ…..

Làm ơn…!

==============

P/s: Mình thích dừng chỗ này ><

4 thoughts on “[HyukHae] Hạnh phúc ta hẹn ước giờ đâu rồi?

  1. Tên hách đáng ghét dám bỏ rơi bảo bối của ta , ta tức ta giận ta tìm người khác cho bé .
    P/s hình như vì mấy cái tin hot gần đây của anh hách dê , nên mới có cái này phải ko ?

Trả lời

