[Hách Hải] Này! Cô bé ~ Quả dâu tây thứ 2 – Part 1


Quả dâu tây thứ 2: Đúng là âm hồn bất tán – Hách sắc lang.

 

Part 1

 

Editor: Seka

 
 

—DO NOT TAKE OUT—

 
 

 

“Con bà nó! Lý Tích Tử Mi nhớ kỹ cho ta!” Rốt cuộc là công việc của ai hả! Vì sao người đi làm lại là cậu chứ? Không có thời gian sẽ không học theo con người ta đi làm công nha ~ Rốt cuộc có lầm hay không. Cậu đời trước là tạo nghiệt gì không biết!.

 

Trời ơi ~ Hôm nay là ngày thứ hai, nói cách khác, Lý Đông Hải cậu đã giúp đỡ con cháu của Lý gia Lý Tích Tử trong bảy ngày, hôm nay đã là ngày thứ tám! Bảy ngày qua càng có ý nghĩa, mỗi ngày đều có cái tên họ Lý, tên Hách Tể không rõ là loại sinh vật gì cứ đến quấy rầy cậu!.

 

 

Này không phải lại tới nữa chứ!.

 

 

Thật xa thì thấy Hách Tể đang chạy như điên tới chổ tiểu mỹ nhân của mình, Đông Hải trong lòng không ngừng ai oán, hi vọng sẽ có một thiên sứ đến cứu mình, bất quá trên đời lại không có cái thứ gọi là phép màu, cho nên cậu đành phải tự mình đối mặt.

 

“Cô bé ~ Tôi lại tới nữa đây ~ Một đêm không gặp, em có nhớ anh hay không hả!” Không nói, cũng biết người mà hắn muốn nói tới là ai đi!.

 

Liếc mắt xem thường, khóe miệng run rẩy, bộ dáng so với khóc còn khó coi hơn, “Quý khách, tôi đang làm việc, không thể cùng người khác nói chuyện phiếm.”.

 

“Nhưng mà hôm nay là lễ tình nhân à! Anh muốn cùng em quá ~ Em tới nhà của anh đi!”[ Hừ~~~ Tới nhà của tôi, đến địa bàn của tôi! Nhất định sẽ ăn em tiểu mỹ nhân.].

 

[Người này như thế nào lại khó chơi như vậy… Hắn kiếp trước là 502 cường lực giao biến đi…] “Thật ngại nha, chúng tôi tan ca thì trời cũng đã khuya . Hơn nữa chúng tôi chính là đẩy mạnh tiêu thụ  nên nhân viên cùng khách hàng không được có quan hệ đi ~ Như vậy không thích hợp à ~” ‘Thật có lỗi’ nhìn Hách Tể.

 

Thế nhưng đem hắn nói thành khách hàng bình thường! [Haiz ~ Bình thường một tiếng ngài hai tiếng ngài thế kia ~] Dù thế nào, hắn so với khách hàng bình thường bộ dáng cũng đẹp trai hơn đi! Không ngờ chiến thuật bám dính mấy ngày nay đều vô dụng đi? Nhớ lại, cũng rồi ~ Đến bây giờ tiểu mỹ nhân cũng chưa nói cho hắn, cô tên gọi là gì đi!.

 

“Cô bé ~ Em tên gì anh còn không biết nha!”.

 

“Quý khách, xin ngài chú ý lời nói của mình, anh là nên gọi tôi là tiểu thư đi! Hơn nữa, muốn biết tên của tôi, anh không tự nhìn bảng tên trước ngực đi! Anh là người mù sao!” Tiểu Đông Hải bùng nổ, lấy ngón tay chỉ mạnh lên bảng tên trước ngực mình.

 

“Hóa ra em muốn cho anh xem ngực em à ~ Không chịu nói sớm ~ Uhm ~ Ngực có hơi nhỏ…” Nhìn chăm chăm vào phần trước ngực Đông Hải, còn thật sự  đánh giá.

 

Thật quá đáng!!! “Câm miệng! Đồ sắc lang nhà mi, đại biến thái! Đừng để cho tôi lại thấy mi! Cút!” Hoàn toàn không để ý Hách Tể là khách hàng, Đông Hải thật sự là nhịn không được phải nổi bão, thở hổn hển cho Hách Tể một cái tát, đạp mạnh gót giày cao gót hung hăng bỏ đi.

 

Người nào đó thì còn đang đứng tại chỗ, vuốt lấy cái nơi đỏ bừng trên khuôn mặt mình, bộ dáng si dại, [Oh ~ Nổi giận lên cũng đáng yêu như vậy ~ A ~~~ Thật vui… ].

 

 

-TBC-

7 thoughts on “[Hách Hải] Này! Cô bé ~ Quả dâu tây thứ 2 – Part 1

  1. Pingback: [Hách Hải] Này! Cô bé ~ | Đông Cung Hách Hải

  2. Hách sắc lang đúng là bám dính ko rời mà =)) cứ thấy mục tiêu trước mắt là ko ngừng theo sát 🙂 làm tiểu mỹ nhân hoả khí bừng bừng. Anh thật đầu óc đen tối muốn dụ người ta về nhà để thịt. Còn muốn sàm sở ra mặt, may mà chưa bị mỹ nhân chọi mất vép đó =)))

  3. Anh nên xem xét kĩ lại, nhỏ so với size D nhưng mà to so với nam nhân nha =))) người ta thường nói nhìn rồi sẽ sờ nha. Mang giày cao gót bị giẫm 1 phát vẫn cười, Lý Hách Tể anh thật sự bị bệnh =.= đồ mê gái

  4. anh Hách mặt dày bám dính v~~ =)))
    Ta thích đoạn anh nhìn ngực Hải =))))))))) thật THÚ VỊ
    Hơn nữa, anh Hách có những suy nghĩ rất BT =)) nên việc bị dẫm chân bằng giày cao gót hảo xứng đáng =)))
    Em Hải giả nữ đáng yêu bỏ mệ đứng trk thằng hám gái như thế bị bám là phải ak :”>

Gửi phản hồi

