Này! Cô bé ~ Quả dâu tây thứ 3 – Part 1


Quả dâu tây thứ 3: Chúng tôi là đội bảo vệ Đông Hải.

Part 1

Editor: Seka

—DO NOT TAKE OUT—

Hữu Thiên là thành viên trong ban tuyên truyền uỷ viên, trong ban có chút hoạt động, đều là do hắn phụ trách. Mới vừa khai giảng, chắc chắn hắn sẽ bận rộn đến chết. Còn không sao? Đang trong tiết thể dục, đã bị giáo viên gọi ra đằng sau. Nói nhỏ, cũng nghe không thấy nói cái gì.

 

Kết thúc tiết thể dục, Hữu Thiên lập tức lẻn đến bên cạnh Đông Hải, dùng khuỷu tay đụng nhẹ cánh tay Đông Hải, vẻ mặt buồn bực, khẳng định không chuyện tốt, “Aish ~ Tớ nói với cậu, trường chúng ta muốn kết hợp với ‘Tài Nhã’ cùng nhau trao đổi các hoạt động học tập. Tớ rất không may mắn bị tuyển trúng… Aish ~~ Tớ không muốn đi à ~ Tớ đi rồi, cậu sẽ nhớ tớ chứ?”.

 

“Cậu đi rồi sẽ rất tốt, không ai phiền tôi nữa. Cậu đi nhanh lên một chút! Ngồi cùng bàn với cậu tôi thực sự không may mà.”.

 

“Cậu… Sao cậu có thể nói như vậy! Ô ~ Tớ đối với cậu một lòng say mê thế kia! Cậu lại vô tình với tớ thế kia.” Chưa từ bỏ ý định ngăn ở trước mặt Đông Hải, không quên đưa ra ý kiến của mình.

 

Bĩu môi, tiến lên hai bước, tựa đầu lên cổ Hữu Thiên, tiến đến bên tai, nhỏ giọng nói: “Nếu cậu muốn sống quay về lớp, tốt nhất không cần ở đây nói những lời vô nghĩa thế kia.” Quay đầu lại nhìn đám người ‘Đội bảo vệ Đông Hải’ phía sau khóe miệng nhếch lên, lộng lẫy đi xa.

 

Không đợi Hữu Thiên phản ứng lại, cô gái cầm đầu ‘Đội bảo vệ Đông Hải’ đã đứng ở trước mặt Hữu Thiên, phía sau là một đại đội cuồn cuộn, khí thế vút trời.

 

Chỉ thấy giọt mồ hôi từ trên mặt trượt xuống cổ, hầu kết nổi lên, hung hăng giật mình quay lại, “Bạn… Bạn học… Có chuyện gì sao?”.

 

“Phác Hữu Thiên! Tôi nói với cậu… ” Cô gái cầm đầu giơ tay lên, hướng bả vai Hữu Thiên đập mạnh xuống, ‘Bốp’ thanh âm phát ra. Hữu Thiên sợ tới mức nhắm chặt hai mắt, thầm nghĩ lần này chết chắn. Ai ngờ…  “Như thế nào cậu còn không đem Đông Hải ôm chặt trong tay! Thật là vô dụng đi! Nếu cậu không nắm chặt, tiểu Đông Hải của chúng ta sẽ bị anh chàng đẹp trai  khác cướp đi!”.

 

What? Đây là tình huống lạ lùng gì thế này? Trong nháy mắt, tất cả đội viên ‘Đội bảo vệ Đông Hải’ đều cởi bỏ áo khoác ngoài, lộ ra áo sơmi bên trong, rõ ràng viết to vài chữ, ‘Thiên là Hải  ❤’.

 

“Này…? Các cậu có ý gì thế?”.

 

“Cậu nói có ý gì! Chúng tôi là hội Thiên Hải! Hữu Thiên oppa ~ Cố lên nga ~” Tập thể cùng làm động tác cổ vũ.

 

Xấu hổ… Còn tưởng rằng lần này chết chắc rồi đi! Hóa ra lại là một đám nha đầu muốn ủng hộ mình a ~ Ha ha ha, bọn nha đầu thật đáng yêu! “Các cậu yên tâm đi, tớ sẽ không để cho người khác cướp cậu ấy đi, Đông Hải vĩnh viễn là của tớ ~”.

-TBC-

4 thoughts on “Này! Cô bé ~ Quả dâu tây thứ 3 – Part 1

  1. Pingback: [Hách Hải] Này! Cô bé ~ | Đông Cung Hách Hải

  2. OGM Bạn Thiên thích bạn Hải =))) chuyện này càng ngày càng vui. Hữu Thiên và Hách Tể. Anh Thiên đang có lợi thế bạn thân, có nguyên đội hủ ủng hộ nha *giơ banner* cơ mà hình như Hải thích cassanova hơn nha ToT

Gửi phản hồi

