[NMCNVHH]♥9


[NMCNVHH]♥9

 

Editor: Seka

 
***
 

41.

41

#Gả cho em#

A! Một tiếng hét chói tai vang lên.

 

Leeteuk: Chuyện gì?.

 

Hyuk: Bọn họ cuối cùng cũng đã ra tay với Donghae của em. We got married, trước đây, đó là một tiết mục phi thường tốt, em còn là fan của vợ chồng KhunToria, nhưng em không muốn Donghae tham gia cái đó.

 

Leeteuk: Còn chưa quyết định mà, chỉ mới là danh sách dự phòng thôi, lúc trước Kangin hyung của em cũng tham gia, không phải cũng quay về bên cạnh anh sao.

 

Hyuk: Mặc kệ, Donghae chỉ có thể gả cho em thôi.

 

42.

42

#Lời thoại#

Donghae, Ryeowook, Hyukjae ở trong phòng Hyukjae cầm kịch bản của KTR.

 

Hae: Còn có trò đóng lại phim <<Xin lỗi, anh yêu em>> nữa sao? Ăn tối với tôi hoặc là BOBO tôi? BOBO tôi hoặc là ngủ với tôi?.

 

Hyuk: Tôi chọn vế sau của cái thứ hai.

 

Donghae cười một trận.

 

Wook cười cười: Hyukjae hyung, phân đoạn này là em cùng Donghae hyung đóng mới đúng à.

 

Hyuk: Biết rồi, anh không phải cố ý mà. Ha ha ha. s1

(anh chỉ cố tình thôi =)) )

 

43.

43

#Bên phải#

Hyuk: Vị trí phía bên tay phải là vị trí dành cho người yêu, bởi vì có thể dùng tay phải của mình để nắm lấy tay trái của người yêu.

 

Teuk: Tay trái gần với trái tim, là vì muốn gần với trái tim của người yêu sao?.

 

Hyuk: Không sai.

 

Teuk: Ừ *suy nghĩ một phút*.

 

Hyuk: Hyung, đang nghĩ gì vậy?.

 

Teuk: Anh đang nghĩ vì sao Donghae mỗi khi đến KTR đều nhất định phải ngồi bên phải của em.

 

Hyuk: Bên phải của em là chỗ độc quyền của Lee Donghae à. Ha ha ha.

 

44.

44

#Ra mặt#

Hyuk: Chòm sao Bạch Dương ở trước mặt người yêu của mình luôn luôn không tự giác mà làm những hành động điên khùng ra mặt.

 

Teuk: Eunhyuk-shi là thuộc chòm sao nào?.

 

Hyuk: Chòm sao Bạch Dương a. nhưng mà em không có làm những hành động điên khùng khi ở trước mặt người yêu à.

 

Teuk: Xì, em mà không, mỗi lần Donghae đến KTR, chân hai người các ngươi đều không ngừng đá qua đá lại ở dưới bàn, lúc ghi hình em cũng luôn cười một mình suốt.

 

Hyuk: Ha ha ha, em có như thế sao?.

 

Kyu: Hyung anh có.

 

45.

45

#Mission làm nũng#

Dự đoán ghi hình sẽ bị gián đoạn, Hyukjae cùng Donghae ngồi tán gẫu qua điện thoại.

 

Hae: Còn chưa ghi hình xong sao?.

 

Hyuk: Ừ.

 

Hae: Làm nhiệm vụ cho tớ đi, tớ sẽ xem ở trên TV, mấy kiểu làm nũng như là nằm trên sàn rồi đá chân như một đứa trẻ hư hỏng đó.

 

Hyuk xấu hổ: Tớ có thể đổi thành một nhiệm vụ khác không?.

 

Hae cười: Được, đêm nay tớ sẽ trở về ký túc xá của mình.

 

Hyuk: Tớ không đổi, làm nũng thì làm nũng, ha ha ha.

(anh là đồ dại trai =)) )

One thought on “[NMCNVHH]♥9

  1. Pingback: Những mẩu chuyện nhỏ về Hách Hải | Đông Cung Hách Hải

Gửi phản hồi

