Hai người ba ba – Chương 4


~ Chương 4 ~

 

Editor: Seka

 

Beta: Kely

 

—DO NOT TAKE OUT—

 
 

Tôi nói chuyện rất sớm, lão ba nói đây đều là tại lão cha, bình thường khi tôi muốn ôm, hôn nhẹ một cái hay đói bụng đều sẽ kêu lão ba, nhưng nếu muốn chơi đùa với Bada hay nửa đêm đói bụng đều sẽ kêu lão cha, hơn nữa thời điểm tôi bắt đầu có thể nói chuyện cũng là lúc bắt đầu đấu võ mồm cùng với lão cha, hơn nữa vào mỗi buổi tối còn thường xuyên nổ ra cuộc chiến tranh giành lão ba. — Lý Thiên Không.

 

 

 

~ oOo ~

 

Vào buổi tối, Lý Đông Hải vui vẻ đem quần áo của tiểu tử kia cởi sạch, sau đó chính mình cũng hoàn thân trần trụi.

 

“Má ơi, hai người làm gì vậy hả! Đùa giỡn lưu manh nha!” Lúc Lý Hách Tể, người hãy còn đang thương xót cho tấm card vàng của mình đẩy cửa phòng ngủ ra liền nhìn thấy một lớn một nhỏ cả người toàn thân trần trụi, vội vàng lấy tay che mắt, tuy rằng xuyên qua khe hở giữa các ngón tay vẫn có thể nhìn thấy được.

 

“Đáng ghét, cũng không biết ai là lưu manh đi, tôi là chuẩn bị đi tắm!” Tuy rằng đã là vợ chồng, nhưng mà Lý Đông Hải vẫn là mắc cỡ đỏ mặt dùng chăn bao lấy cả người mình, sau đó ôm Tiểu Thiên lớn nhỏ chạy vào phòng tắm.

.

.

.

Bên trong bồn tắm lớn tràn ngập bọt bong bóng trắng xóa mềm mại, Lý Đông Hải trong chốc lát đã dùng bọt bong bóng làm thành một cái mũ cho Tiểu Thiên, một hồi sau ở trên người lần mò ra một một cái áo tắm hai mảnh, bắt đầu chơi đùa, Tiểu Thiên cũng rất thông minh, tùy ý để cho Lý Đông Hải đem chính mình lăn qua lăn lại.

 

 

Cánh tay nhỏ bé thịt hồ hồ, tay nhỏ, chân nhỏ, cả người đều nhỏ, hì hì hì, làm sao cái gì cũng nhỏ như thế, ngay cả tiểu đệ đệ cũng nho nhỏ, chờ Lý Đông Hải làm xong liền đem Tiểu Thiên ôm vào trong ngực, sau đó tùy ý để cho vòi sen đem bọt bong bóng ở trên người rửa sạch.

 

 

Lý Đông Hải một tay ôm chặt Lý Thiên Không, một tay vòng ra phía sau lưng, đột nhiên liền cảm thấy được trước ngực ngứa ngáy, cúi đầu nhìn, liền khẳng định chính tiểu tử kia vừa mới cắn đầu ngực mình, không chừng là đang muốn uống sữa, lông mày khẽ nhăn lại.

 

“Ai nha, cứ tưởng rằng con là một đứa trẻ ngoan ngoãn, nào ngờ, thật không hổ là con trai của  Lý Hách Tể, tính cách này thật giống y chang cha con mà.” Cảm giác ngứa ngáy nơi bị đứa trẻ nhu thuận cắn làm cho khuôn mặt Lý Đông Hải hoàn toàn ửng đỏ.

 

Lau sạch chỗ nước còn dính trên người, đem tiểu tử kia mặc quần áo cẩn thận, sau đó đi ra khỏi phòng tắm.

 

“Mau hảo hảo nhìn đứa con sắc quỷ của anh đi!” Xấu hổ nghiêm mặt đem Lý Thiên Không đặt lên giường, sau đó chính mình choàng khăn tắm chạy đến tủ quần áo tìm áo ngủ.

 

“Thằng nhóc con nhà mi, tôi đây cũng chưa từng được tắm chung với y, vậy mà bây giờ tất cả mọi thứ đều bị mi nhìn thấy hết! Nói, mi vừa rồi đối bà xã của ta có làm cái gì hay không!” Nằm ở trên giường đem Lý Thiên Không nâng lên giữa không trung, Lý Hách Tể nghiêm mặt nói.

 

“Này này này, anh làm gì thế, cẩn thận coi chừng nó bị cảm lạnh bây giờ.” Lý Đông Hải mặc quần áo xong quay người lại liền thấy Lý Hách Tể đang ‘Ngược đãi’ tiểu tử kia, đau lòng đem tiểu tử kia đặt giữa mình cùng Hách Tể, lấy ra một cái tã giấy mặc vào, rồi đem chăn đắp lên người đứa nhỏ.

 

“Lý Đông Hải… Em không định từ nay sẽ sau sẽ để thằng nhóc này nằm ngủ ở giữa em và anh đấy chứ?” Hách Tể sửng sốt nhìn Lý Thiên Không đang nằm giữa mình cùng Đông Hải, vẻ mặt kinh sợ nói.

 

“Đúng vậy, lúc đầu dự định đem phòng dành cho khách sửa sang lại thành phòng cho đứa trẻ, nhưng là nghe anh nói như vậy cũng thấy có lý, để cho nó ngủ một mình quả thật không an toàn.” Nghe xong lời Đông Hải, Lý Hách Tể hiện tại hận không thể tự tát vào miệng mình hai cái, phi phi phi! Lý Hách Tể nha Lý Hách Tể, mày xem đều tại mày mở miệng ăn nói bậy bạ làm chi.

 

“Kia…” Đáng thương nhìn Lý Đông Hải, đây là cảm giác nhìn được nhưng không thể ăn được trong truyền thuyết đây sao.

 

Nhìn Lý Hách Tể trong mắt hiện ra dục vọng mãnh liệt, Lý Đông Hải thẹn thùng chui vào trong chăn sau đó rầu rĩ nói: “Không quan hệ nữa, nhiều nhất là ba tuổi, không thể để cho Tiểu Thiên ngủ không ngon được.”.

 

Ba tuổi… Đồng nghĩa với ba năm… Không được không được, Lý Hách Tể kích động lắc đầu, Lý Đông Hải khó xử  nhìn nhìn tiểu tử kia, lại nhìn nhìn ba đứa nhỏ, vẻ mặt vô cùng rối rắm.

 

Đem tiểu tử kia đặt ở bên phải mình, nhìn nhìn Lý Hách Tể đang nằm ở bên trái, sau đó cười tủm tỉm nói: “Em đây ngủ ở giữa là được rồi.”.

 

Vui vẻ nhìn bà xã mình, tay Lý Hách Tể không an phận sờ soạng hướng lên trên.

 

“Oa….”.

 

“Ai nha đứa nhỏ khóc rồi, Lý Hách Tể anh đợi lát nữa đi.”.

 

“……”.

 

-HẾT CHƯƠNG 4-

 

[Kiểu này anh bị cấm dục 3 năm rồi ss Sét nhỉ? =))) ]

(Cáo già như anh làm gì có chuyện nhịn 3 năm :v)

 

 

2 thoughts on “Hai người ba ba – Chương 4

  1. Pingback: Hai người ba ba | Đông Cung Hách Hải

Trả lời

