[HyukHae] Hạnh phúc xa tầm tay!


 

Thế giới này rốt cục vẫn chỉ như vậy.

Cuộc sống rốt cục vẫn trôi đi.

Hối hả… tấp nập!

Chỉ mong một lần kim đồng hồ dừng lại, một giây thôi, để tớ cảm nhận được sự tồn tại của cậu, bên cạnh tớ, vĩnh viễn…

…… Nhưng…….. dù sao thì cũng chỉ là mong ước của tớ!

Cuộc sống không hề dừng lại,

Thời gian không hề dừng lại,

Và….  chính cậu, cũng không hề dừng lại … không hề quay đầu nhìn tớ!

91d0cc7dtw1dpqd9m6fa8j

 

 

Tớ ngốc nghếch, tớ biết.

Tớ thiếu sót, tớ biết.

Tớ cần cố gắng, tớ biết.

Muốn bên cạnh cậu, tớ cần nỗ lực gấp đôi thậm chí gấp 3 lần người khác, tớ hiểu.

Muốn được đứng bên cạnh cậu, tớ cần kiên trì cố gắng, cần nhẫn nại cực hạn, tớ hiểu.

Muốn được sánh vai cùng cậu, tớ cần khiến cho mình cũng tỏa sáng, giống như cậu, tớ biết điều đó.

tumblr_mklwz97dqk1s9bxx9o2_250

 

 

Nước mắt của tớ, không phải lúc nào cậu cũng thấy được.

Đơn giản vì tớ không muốn mình trở thành người yếu đuối trong mắt cậu.

Cậu càng vĩ đại, tớ càng phải nỗ lực khiến mình mạnh mẽ thì mới có đủ tư cách đứng bên cạnh cậu.

Cậu càng tỏa sáng, tớ càng không thể để mình bị lu mờ, bở nếu như vậy, tớ sẽ cách cậu một khoảng quá xa, tớ…….muốn ở bên cạnh cậu, bất cứ lúc nào!

======

Nhiều lúc tớ mệt mỏi, nhưng vì cậu, vì muốn được ở cạnh cậu, tớ chấp nhận mọi gian nan khổ cực, vì có thể ở bên cậu, tớ tình nguyện để bản thân chịu đựng những thương tổn trong khi chen chúc giữa dòng đời…

Tớ không phải siêu nhân, tớ không phải anh hùng, tớ chỉ là một con người bình thường mà thôi. Có nhiều việc tớ không làm được…

Cho nên tớ hâm mộ siêu nhân, tớ hâm mộ những anh hùng…..dù chỉ là tưởng tượng, tớ muốn được giống như họ, có thể làm được mọi việc!

Tớ như con thiêu thân, vì mục tiêu đã định sẵn, lao đầu vào cuộc đua tới ngôi vị cao nhất.

Như một chiếc máy đã được lập trình sẵn, tớ chỉ biết có một việc đó là đạt được mục tiêu, vươn lên thành ngôi sao sáng, giống như cậu.

Mục tiêu đạt được, tớ mới bàng hoàng nhận ra mục tiêu này cách quá xa mục tiêu mà tớ đặt ra ban đầu. 

Ước muốn duy nhất của tớ, cũng là mục tiêu duy nhất tớ muốn đạt được, đó là ở bên cạnh cậu.

Vậy mà giờ đây, chúng ta đã đi quá xa, quá cao, không thể dừng lại được…

Tớ chỉ muốn được làm một con người bình thường, sống bên cạnh cậu. – không thể đúng không?

Tớ không muốn làm siêu sao gì đó, chỉ muốn sống cùng cậu – Không thể, đúng không?

Tớ chỉ muốn quay lại như ngày xưa, cậu vẫn nắm lấy tay tớ, dẫn tớ đi từng bước một trên con đường đầy gai này – không thể, tớ biết!!!

45167907201208270038435084771245358_005

 

 

Cậu vẫn miệt mài theo đuổi ước mơ của mình, vô tình bỏ quên mất tớ, cậu đánh rơi tớ rồi phải không?

Cậu chưa hề quay lại nhìn tớ, nhìn xem tớ chạy theo cậu vất vả như thế nào?

Tớ mệt mỏi nhưng sẽ không buông tay đâu.

Vì nếu tớ buông tay, mọi cố gắng của chúng ta sẽ trở nên vô ích.

Nếu tớ buông tay, tớ sẽ không còn là chính mình.

971992_261267780678318_1470144032_n

 

Mọi thứ với tớ giờ đây trở nên xa vời quá, mông lung quá…

Muốn nắm bắt, muốn níu kéo thứ gì đó, nhưng không thể…

Nhưng kỷ niệm xưa cứ nhạt nhòa dần…

Tớ sợ, rồi sẽ đến một ngày, những kỷ niệm của chúng ta  sẽ mất đi dấu vết!

Tớ cố níu kéo, nhưng chỉ một mình tớ thì không đủ.

Nhưng nếu thật sự một ngày đó xảy đến, tớ phải làm thế nào?

Nhận mệnh? Hay oán hận cậu đã không hề nghĩ đến mục tiêu ban đầu của chúng ta?

Hi vọng ngày đó sẽ không bao gờ xảy ra….

Nhưng….hạnh phúc với tớ, bây giờ mong manh quá!!!

tumblr_mjucz88wKp1s0r6a5o1_500

============================================================

One thought on “[HyukHae] Hạnh phúc xa tầm tay!

Gửi phản hồi

