Này! Cô bé ~ Quả dâu tây thứ 4


Quả dâu tây thứ 4: Theo đuổi tiểu khả ái ngồi cùng bàn

 

 

Editor: Seka

 

 

—DO NOT TAKE OUT—

 
 

Part 1.

 

Kẻ ‘Ngược đãi’ học sinh trao đổi cuối cùng đã bị đại nhân chủ nhiệm lớp thân ái gọi vào văn phòng, tiến hành một cuộc nói chuyện vô cùng thân mật. Sau đó là viết bản kiểm điểm mấy chữ, đồng thời cũng hướng bạn học Lý Hách Tể ‘Đáng thương’ kia giải thích.

 

Kiếp trước thực sự là thiếu nợ hắn mà, mụ nội nó, rõ ràng kẻ bị chiếm tiện nghi là cậu, dựa vào cái gì còn muốn cậu viết kiểm điểm. Ông trời thật không công bình! Hung hăng đạp một đạp vào tên Hách Tể đang bám dính lấy mình ở phía sau, tức giận nói, “Ngươi còn đi theo ta để làm chi! Cút xa một chút.”.

 

“Tốt xấu gì tớ cũng là một người dễ nhìn, cho tớ chút sĩ diện đi ~ Tớ đã hôn cậu. Cậu đều là người của tớ, tớ đương nhiên phải bảo vệ cậu.” Sau đó khoác lấy cánh tay của Đông Hải.

 

Dùng sức bỏ cũng không xong, Đông Hải thầm nghĩ thực muốn khóc, dĩ nhiên, điều đó rất mất thể diện đi, cho nên cậu nhịn xuống. Nhìn chung quanh xem có ai có thể xin giúp đỡ. Phát hiện mục tiêu! A ~ Kia không phải là thành viên trong đội bảo vệ của cậu sao? Trên người còn mặc hội phục nữa chứ.

 

Cố gắng vẫy vẫy tay, Này, cứu mạng oa! Có người vô lễ đi ~ Mau tới cứu tôi oa!”.

 

Quả nhiên, thành viên ‘Đội bảo vệ Đông Hải’ kia bật người xuất ra bộ đàm, báo cáo cái gì đó, không đến một phút, toàn bộ hành lang tất cả đều là người của ‘Đội bảo vệ Đông Hải’.

 

“Các vị mỹ nữ tỷ tỷ có chuyện gì sao? Hôm nay tôi không cho kí tên chụp ảnh, hiện tại đang vội vàng cùng tiểu đồng học thân ái của tôi hẹn hò, thỉnh không cần quấy rầy chúng ta nga?!” Đôi mắt nhỏ liếc nhìn trộm vào đội quân tóc dài kia.

 

 

“Nha! Ngươi là ai! Sao lại ôm Đông Hải của chúng ta. Mau buông ra!”.

 

Không chờ Hách Tể phản bác, năm, sáu nữ sinh tiến lên, hùng hổ kéo tay Đông Hải đang bị Hách Tể nắm lấy, rất nhanh cánh tay Đông Hải đã rời ra, phủi phủi bụi trên quần áo, khó chịu liếc nhìn Hách Tể rồi ‘Hừ’ một tiếng, vây quanh đám người kia trở về lớp.

 

“Các tỷ tỷ, các người phá hỏng chuyện tốt của tôi rồi biết không? Các ngươi phải bồi thường tôi như thế nào đây?” Nở nụ cười nhẹ nhìn các nàng, cả người tỏa ra mùi nguy hiểm. Không biết vì sao, bộ dáng cợt nhả, bất cần đời vừa rồi không còn sót lại chút gì, lập tức trở thành khí thế cường đại.

 

Trực giác nói cho Mẫn Phỉ Nhi biết chàng trai này không đơn giản. Không hiểu vì sao đối với hắn lại sinh ra lòng hiếu kỳ, “Ngươi có ý gì hả?”.

 

“Liền trừng phạt các ngươi, giúp tôi đuổi theo lão đại của các ngươi đi ~ Chính là tiểu đồng học khả ái của tôi lúc nãy.” Mở to hai mắt nhìn, làm ra bộ dáng đáng yêu, làm cho người ta nghi ngờ, vừa rồi khí thế cường đại kia có đúng là hắn.

.

.

.

.

Part 2.

Đang đi bộ đến lớp học của mình, đối diện liền có một bóng người bổ nhào vào, ôm chặt lấy Đông Hải không chịu buông tay, theo mùi hương trên người thì xem chừng là Hữu Thiên, giơ chân lên, nhắm ngay vị trí quan trọng chuẩn bị đá một cước, Hữu Thiên đột nhiên buông tay. Né ra.

 

“Cậu như thế nào vẫn là bạo lực như vậy a! Chẳng lẽ hiện tại tiểu thụ đều ngang tàng bạo ngược với bạn trai sao?”.

 

Trừng mắt nhìn Hữu Thiên, không hài lòng, ai đó đánh cho hắn một trận đi!.

 

“Nói ai tiểu thụ chứ! Hiện tại nếu cậu muốn chết thì đi ra đường cao tốc đi, ít theo tôi ba hoa này nọ cái. Tôi đang rất phiền! Đừng làm phiền tôi!”.

 

Vừa nghe Đông Hải rất phiền, Hữu Thiên xót thương, tha thiết nắm lấy bàn tay trắng nõn nộn thịt của Đông Hải, nước mắt lưng tròng nhìn cậu, “Tớ cũng phiền lắm… Không biết xui xẻo thế nào, thế nhưng lại bị sắp xếp ngồi cùng bàn với một tiểu thụ đầy bạo lực! Trong một tiết học đã tìm tớ N lần. Tiểu Hải à ~ Tớ hiện tại mới phát hiện, tớ là thật không – muốn rời xa cậu, tớ thích cậu đến cỡ nào…  Ô ô ô.” Mở rộng hai tay định đem Đông Hải ôm vào trong ngực.

 

Đông Hải khom người một cái, từ dưới cánh tay chui đi ra ngoài, chỉ nghe thấy tiếng chạy ‘Bịch bịch bịch’, càng ngày càng rõ ràng. Không tự chủ được mà tìm kiếm thanh âm kia. Là một thiếu niên với mái tóc vàng rực.

 

“Phác Hữu Thiên! Mau cho tôi chép bài tập của cậu, cậu như thế nào lại chạy tới nơi này! Mau cho tôi chép bài tập đi. Giáo viên đều đang hối tôi à! Nhanh lên!” Một phen nhéo lổ tai Hữu Thiên lôi đi, hoàn toàn không để ý Lý Đông Hải bên cạnh.

 

Đây là tiểu thụ bao lực kia? Lớn lên dường như rất giống quả đào. Có phải học trò của ‘Tài Nhã’ cao trung đều rất kỳ quái có phải hay không, không phải giống khỉ, thì là giống quả đào. Hừ ~ Trường này sao lại có đủ loại người thế kia. Vẫn là chính mình bình thường ~ [Thích mặc đồ nữ… Bình thường ghê?].

 

“Đang nghĩ về tôi sao? Tiểu ngồi cùng bàn của tôi!”.

 

Phục hồi tinh thần lại, nhưng lại phát hiện chính mình bị Lý Hách Tể ôm vào trong ngực! Lại chiếm tiện nghi mình! A!!! Ai tới cho cậu mượn một cây đao đi, cậu phải giết chết hắn!!!

 

“Giết chết tôi, cậu sẽ phải thủ tiết à, tiểu bảo bối nhi của tớ.” Nhéo một cái lên cái eo nhỏ nhắn của Đông Hải. Ngửi ngửi mùi hương trên mái tóc Đông Hải, “Tớ thật không nỡ bỏ đi!”.

 
-HẾT QUẢ DÂU TÂY THỨ 4-
6 thoughts on “Này! Cô bé ~ Quả dâu tây thứ 4

  1. Pingback: [Hách Hải] Này! Cô bé ~ | Đông Cung Hách Hải

  2. Đồ mặt dày =3= trở mặt còn hơn trở tay. Mới mặt như cái mông nồi đây đã quay sang giả vờ đáng thương uỷ uất. Nói chứ bản mặt dễ thương của anh nhìn kinh thật.
    Bị sờ tay -> hôn -> ôm tay -> bị ôm cứng ngắc -> nhéo eo -> ??!
    =))))) đồ háo sắc tu luyện ngàn năm

  3. .Hách – háo sắc lang ! vừa mới xuất hiện là lôi luyên bản chất dê xồm ra ! mà anh lật mặt nhanh thật nha !
    .Hải – nữ vương thụ haha ! tát anh 2 phát rồi ! nhưng anh vẫn ra tay đc mới thích chứ ! nhanh mang Hải về nhà đj anh !
    .bạn Thiên – thê nô sớm !
    .đội bảo vệ Đông Hải giống đội bán Hải cho lang hơn !

Trả lời

