[15.10.13] HPBD Lee Donghae ~ Baobei ♥


.

[Beloved Donghae… HAPPY BIRTHDAY TO LEE DONGHAE ♥]

.

.

1.  Belove Donghae – Lee Teuk

1375955_378163372314549_223015446_n

 

2009.04.29 at 01:31 AM Leeteuk’s cyworld entry:

“Em trai bé nhỏ Lee Donghae… còn hơn cả là một người đồng nghiệp trong nhóm…
Đã 10 năm kể từ khi bên nhau. Chúng ta đã trải qua rất nhiều điều…
Hạnh phúc, buồn đau, những giọt nước mắt… chúng ta đã cùng trải qua tất cả, em trai bé bỏng.
Khi tôi trở về nhà từ những lịch trình mệt mỏi, em ấy luôn luôn làm tôi cười bằng cách nói:
Hyung, hyung thật sự là…kkk Làm sao mà hyung có thể làm những chương trình đó, em thực sự rất ghen tị đó… kekeke

Em ấy luôn làm tôi cười.
Khi tôi đã đi ngủ, em ấy bất ngờ gào to “Hyung!!! Em muốn ngủ cạnh hyung!” và rồi nhanh chóng chui vào chăn.
Và sau đó, bởi vì em ấy rất phiền phức thế nên tôi đã đá em ấy ra khỏi chăn, ke keke… sau đó em ấy lại giả vờ đáng thương rồi chui vào chăn trở lại, nhưng… thực sự là rất phiền đó… kekekekekekekekeke…

Em ấy nói: Hyung, khi em quay trở lại Trung quốc thì anh sẽ trở nên cô đơn đấy…
Và bây giờ, em ấy đang ở Hồng Kông… Tôi, thực sự rất cô đơn…ke

Mỗi khi phải dậy sớm mặc dù mệt mỏi thì em ấy vẫn sẵn sàng nói chuyện về những lo lắng và mệt mỏi hằng đêm…
Em ấy luôn nói… rằng em ấy luôn luôn tin tưởng tôi và sẽ luôn luôn theo sau tôi, “bởi vì hyung đã làm rất tốt”. Em ấy đã mang lại sức mạnh cho tôi.

Donghae ya, anh mong em sẽ luôn hạnh phúc!
Em còn nhớ lần chúng ta đã khóc bên nhau bởi vì chúng ta không biết tương lai như thế nào không? Liệu chúng ta có thể thành công, trước khi chúng ta ra mắt?

Như bây giờ, em đang làm rất tốt, đừng quá lo lắng.
Em làm tốt nhất!!! Hyung cũng sẽ cố gắng làm thật tốt, trở thành thần tượng tốt nhất, MC tốt nhất.
Và sau đó sẽ có được sự vững chắc…. để có thể mang em theo kkk~ hứa đó!!!

Hyung ở một mình trong căn phòng rộng lớn này… hyung rất cô đơn, hyung nhớ em… keke
Cha em đang ở trên thiên đường và sẽ luôn dõi theo em, ủng hộ em!!!
Như em luôn luôn nói rằng sức khỏe là quan trọng nhất.
Hãy luôn mạnh khỏe nhé!
Em trai bé nhỏ Lee Donghae, I LOVE YOU……..^^!”

Mối quan hệ giữa Leeteuk và Donghae đã kéo dài từ khi mới debut:  “Tôi biết Teuk hyung khi tôi 14 tuổi. Đến bây giờ đã được 13 hay 14 năm rồi, Tôi thậm chí còn thân với hyung hơn cả với gia đình. Tôi luôn luôn lắng nghe từng lời hyung nói. Tôi có tất cả mọi thứ, và không vấn đề gì cả, hyung à, em yêu anh!” Donghae, Kỷ niệm 7 năm ngày debut!

.

2.  Belove Donghae – Kang In

1376471_378171998980353_405743584_n

KangIn to Donghae:

Donghae là một người giàu tình cảm nhất trong nhóm. Em ấy là em út trong gia đình, gồm có bố, mẹ và anh trai. Tôi lớn hơn Donghae 2 tuổi, tôi biết em ấy từ khi em ấy còn rất trẻ, khi mà em ấy còn đang học Trung học, khoảng 15-16 tuổi. Tim tôi đau đớn mỗi khi nhìn thấy em ấy trở nên cô đơn.
Thỉnh thoảng, khi mà tôi có lịch trình riêng, em ấy thường gọi cho tôi và hỏi “Hyung, anh đang ở đâu? Anh có bận không?”
Tôi sẽ nói “Hyung có lịch làm việc bây giờ, sao vậy?”
Em ấy trả lời “Không có gì, em chỉ muốn ăn cơm với hyung thôi!”

Trong một trò chơi, với chủ đề là: “Bạn sẽ phản ứng như thế nào nếu có một người nhắn tin cho bạn rằng: Tôi đang ở nhà vệ sinh công cộng, ở đây hết giấy mất rồi!”

Kangin đã gửi tin nhắn cho một số thành viên trong Super Junior và Donghae đã trả lời lại rằng:

“Hyung, đừng lo lắng, em là em trai cá ngố Donghae của anh đây. Em sẽ đến đó ngay bây giờ, hãy đợi em một lát!”

Donghae to Kangin:
“Trước mặt chúng tôi hyung ấy luôn nói “Hyung ổn” nhưng sau đó, hyung ấy luôn luôn suy nghĩ “Mình phải làm thế nào để cho các em mình và các thành viên cảm thấy hạnh phúc?” Hyung ấy luôn luôn cố gắng, hyung ấy là người cố gắng rất nhiều trong số các thành viên. Hyung ah, hãy luôn luôn giữ sức khỏe để chăm sóc cho chúng em nhé! Chúng em luôn yêu anh và nghe theo anh, và sẽ tiếp tục trở nên mạnh mẽ giống như anh đã chỉ bảo!”

.

3.  Belove Donghae – Kim HeeChul

1391840_378196808977872_30573418_n

Heechul to Donghae:

“Trước khi debut, tôi và Donghae đã thích cùng một cô gái. Chúng tôi không thể biết ai trong số chúng tôi là người trong lòng cô ấy. Cô gái đó liên lạc với cả tôi và Donghae, sau khi tôi phát hiện ra chuyện cô ấy đồng thời liên lạc với tôi và cả em ấy thì tôi cảm thấy không nên qua lại với cô ấy nữa, và cũng luôn nói với cô ấy những điều tốt đẹp về Donghae kiểu như “Donghaelà một chàng trai tốt”. Tôi cũng phát hiện ra Donghae sau khi biết việc tôi cũng đang quen cô gái đó thì em ấy luôn nói tốt về tôi trước mặt cô ấy. Chúng tôi đã hành động cùng suy nghĩ.
Mọi việc kết thúc khi chúng tôi gặp nhau vào một ngày mưa, cả 3 chúng tôi. Cô gái đó đã khóc và hỏi có phải chúng tôi đang trêu đùa cô ấy không? Cô ấy nghĩ chúng tôi đang đùa. Vào thời gian đó, chúng tôi biết chính niềm tin về nhau giữa chúng tôi đã giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn. Chúng tôi về nhà cùng nhau mà không cần dù, đó là một cảm giác rất tuyệt.

Vì sự cố đó, chúng tôi nhận ra rằng, khi phải đối mặt với sự lựa chọn giữa tình bạn và tình yêu, người đàn ông đều sẽ chọn tình bạn…

Trước khi debut, vì tôi đã làm vỡ một số thứ, quản lý hỏi “Ai đã làm chuyện này?” Và cả Donghae và tôi đều nói “Là em làm!” Đó thực sự là tình anh em giữa những người đàn ông!

Tôi khác với các bạn, tình bạn với tôi luôn được ưu tiên. Trong tình yêu, đó chỉ là một người đàn ông và một người phụ nữ, có rất nhiều những người phụ nữ ngoài kia, những rất khó để có được một người bạn. Tôi có thể đi đâu để tìm được một người bạn giống như Donghae đây? Với tôi, tình bạn luôn là số một.

– Youngstreet –

Tôi nhận được một lá thư từ Donghae-ssi. Thành viên Donghae của chúng tôi trong SuJu. Tôi đã rất xúc động khi nhận được nó. Donghae là kiểu người không thể làm được việc gì tốt mà không có ai bên cạnh. Em ấy là một đứa trẻ không thể làm bất cứ việc gì, ấy vậy mà em ấy viết thư cho tôi. Chữ viết tay của em ấy thực sự rất XẤU, tất cả các fan đều biết điều này, em ấy viết tay thực sự vô cùng xấu, nó gần như là không đọc được, em ấy viết: “ Tính cách của hyung đã trở nên bình tĩnh hơn nhiều” … rất nhiều lỗi và thậm chí nó còn không có phong bì. Chỉ như là……. Gấp lại giống như những tờ giấy loại… Tôi lật đằng sau, một tờ giấy có hai mặt, nó thậm chí còn không phải là một tờ giấy trắng, ở đằng sau còn có ghi kịch bản của SUKIRA… em ấy viết thư cho tôi trên tờ giấy in kịch bản của SUKIRA…. Ahhh thật không nói nên lời. Tôi đánh giá cao suy nghĩ của em ấy, những thự sự nhìn nó tôi đã cười cả nửa ngày. Những người bạn trong đội của tôi (trong quân đội) đều nói: “Hyung, cái này thật sự không phải đồ giả đấy chứ?” Tôi hiểu tính cách của em ấy. Vậy nên, sự nỗ lực đó, với tôi nó cũng giống như bố mẹ tôi viết cho tôi 100 lá thư vậy.”

– Sungdong Cafe –

.

4.  Belove Donghae – Lee Hyukjae

1375768_378209512309935_123376384_n

 

 

♥Lee HyukJae, làm ơn hãy ở bên cạnh Donghae vào ngày mai, trọn vẹn!!! ♥

Hyuk: Trong tất cả những việc chúng ta làm, khó nhất là việc đánh thức các thành viên dậy đúng không?

Hae: Đúng vậy, rất khó để đánh thức cậu dậy, vì cậu luôn luôn lười biếng ngủ nướng trên giường. Thỉnh thoảng Sungmin hyung không gọi cậu dậy được, hyung ấy toàn bảo tớ đến gọi cậu dậy.

Hyuk: Điều đó không phải rất tuyệt sao?

Hae: Không hề, khi tớ thúc vào khuỷu tay cậu để đánh thức cậu dậy, cậu toàn ôm tớ kéo xuống, cuối cùng là khiến tớ ngủ cùng với cậu.

Hyuk: Ha ha ha, không tệ, không tệ. Trong tương lai, Donghae ah, làm phiền cậu hãy đánh thức tớ dậy nhé!

– SUKIRA –

“Donghae ya, cậu trông giống như một thiên thần mỉm cười”

– Super Show –

Eunhyuk và Donghae đã trải qua một đêm cùng nhau ở một khách sạn trên đảo Jeju bởi vì Leeteuk, người đi cùng bọn họ đã trở về Seoul từ trước. Eunhyuk nói họ đã không ngủ cả đêm bởi vì Donghae muốn ngắm mặt trời mọc, vì vậy họ đã cùng chơi bài và trò chuyện cả đêm. Nhưng sau đó, Donghae cảm thấy buồn ngủ vì thực sự cậu ấy rất mệt. Nhưng Eunhyuk nghĩ, mình muốn làm cho Donghae hạnh phúc, thế nên vẫn tỉnh táo ngồi đợi bình mình. Và khi cuối cùng bình minh cũng ló rạng, Eunhyuk đánh thức Donghae dậy và cả hai người cùng ngắm bình minh bên nhau.

– SUKIRA –

Hyuk: Cậu luôn lấy mọi thứ của tớ.
Hae: Tớ sẽ không lấy chính bản thân mình khỏi cậu mà~

– UFO reply –

Khi một nữ MC hỏi liệu cô ấy có thể hôn Donghae không, Eunhyuk vội vàng can thiệp: “Bờ môi Donghae là của tôi!”

– Hello Chat –

“Donghae, cảm ơn cậu đã được sinh ra. Tớ thật sự biết ơn vì chúng ta đã được gặp nhau trong SJ. Bây giờ chúng ta đang bên nhau rồi, hãy ở bên nhau trong tương lai tới nữa nhé!”

– Điều ước của Hyuk trong sinh nhật Hae –

Via: @haeface, Dongae.info
Vtrans: @hyukhaetongue

Trả lời

