Này! Cô bé ~ Quả dâu tây thứ 7


Quả dâu tây thứ 7: Đi xem phim nào

 

Editor: Seka

 

—DO NOT TAKE OUT—

 

Part 1.

“Bẹp bẹp ~ Bẹp bẹp ~” Đông Hải máy móc đưa bỏng ngô vào miệng. Chung quanh tiếng trò chuyện giống tiếng ruồi kêu không ngừng vo ve bên tai. Nae ~ Cái gọi là ruồi nhặng gì đó chính là bạn học Lý Hách Tể của chúng ta à ~.

 

“Người này lớn lên thực xấu. Nào có xinh đẹp bằng tiểu cùng học ngồi cùng bàn vô cùng khả ái của tớ được.” Nhịn…

 

“Đạo diễn này thật không có mắt nhìn người. Lẽ ra phải tìm Đông Hải của chúng ta đóng thì tốt hơn.” Nhịn nữa…

 

“Aish ~ Phim này thật buồn chán, tiểu mỹ nhân, mau cùng ca ca trò chuyện đi.” Không thể nhịn được nữa…

 

“Đông Hải… ” Không cần nhịn nữa!!!!!.

 

Đoạt lấy túi bỏng ngô của Phác Hữu Thiên đang ngồi bên cạnh mình, đập nó lên đầu Hách Tể. Người này, đáng ghét tới cực điểm, đi chết đi, đi chết đi, đi chết đi!!!.

 

Bỏng rơi lả tả, một vài hạt bay vào trong quần áo. “Đông Hải… Đừng ~ Ngạt thở…  Tớ sắp ngạt thở chết rồi.” Hai tay ở trong không khí không ngừng quơ qua quơ lại. Người nhà Đông Hải sớm đã chạy đi đâu mất.

 

Cuộc huyên áo nho nhỏ khiến cho các cùng học khác đang xem phim có phần bất mãn. Không khỏi truyền đến từng tiếng oán giận, “Làm gì vậy, im lặng chút đi chứ ~”.

 

“Ồn ào chết được, ngươi nếu không muốn xem phim, muốn diễn xiếc thì đi ra đường cái mà diễn.”.

 

“Có còn đạo đức không vậy hả! Chúng ta là tới xem phim, không phải đến xem các ngươi biểu diễn .”.

 

 

Những người này hình như là chán sống, bọn họ có biết mình là ai không? Vẫn không biết sống chết mà chửi mắng sao. Hách Tể bình tĩnh lấy những miếng bỏng ngô đang dính ở trên đầu xuống. Đứng lên, nhìn bao quát thì thấy giọng phàn nàn lớn tiếng nhất chính là của Mẫn Đóa Nhi, hung hăng đem cái thùng để lên người cô. Ý tứ là cảnh cáo cô cẩn thận một chút.

 

 

Nói đơn giản một chút, Lý Hách Tể là không đánh con gái. Các mỹ nhân yêu còn không kịp, nào có cái đạo lý đánh con gái chứ? Nhưng nếu đó là một người không có lòng tự trọng thì cần phải nói khác.

 

“Nha ~ Ngươi làm gì vậy, bẩn chết được. Loại nam nhân thô lỗ như ngươi làm thế nào có thể xứng đôi với tiểu vương tử của chúng ta chứ! Hừ, so với Hữu Thiên ca ca thì kém xa, chị nhỉ!” Dùng khuỷu tay khều nhẹ Mẫn Phỉ Nhi đang ngồi bên cạnh xem kịch hay, hy vọng cô có thể gia nhập cùng một chí tuyến. Ai ngờ…

 

“Dường như nam nhân này cũng không đến nỗi tệ, không phải sao ~” Khóe miệng nhếch lên thành một vòng cung tuyệt đẹp. Mặc dù là sinh đôi nhưng lại có tác phong khác hẳn. Cô gái này tựa hồ là không đơn giản đi.

.

.

.

 

Part 2.

“Chị, sao chị lại tự mình đánh mất uy phong của mình trước kẻ khác chứ! Hữu Thiên của chúng ta cùng Đông Hải mới là trời sinh một cặp nha. Chị sẽ không phải định làm phản chứ? A ~ Nếu chị làm phản, em đây sẽ là hội trưởng của ‘Đội bảo vệ Đông Hải’! Vậy được rồi, chị làm phản đi.”.

 

Mặt khác một hội viên của ‘Đội bảo vệ Đông Hải’ ngồi gần đó vừa nghe hội trưởng định làm phản, mọi người đều kích động đứng lên, rỉ tai nhau thảo luận. Như vậy xem ra, ‘Đội bảo vệ Đông Hải’ này tựa hồ hẳn là xem như rắn mất đầu đi?.

 

 

 

Lúc các nữ nhân đang thảo luận sôi nổi, phía trước truyền đến tiềng ồn ào. Không biết Hữu Thiên cùng Tuấn Tú đã rời khỏi chỗ ngồi của mình từ khi nào, đứng ở lối ra. Bên cạnh còn có một người, từ tầm vóc cao lớn kia, Lý Hách Tể không thể không nghi ngờ đó là cha vợ tương lai của hắn. Ba người bọn họ đang cái làm gì vậy?.

 

 

Trong lòng hiếu kỳ, thong thả bước tới gần, còn ‘Đội bảo vệ Đông Hải’ không sợ thiên hạ bạo loạn cũng theo sát sau đó.

 

“Phác Hữu Thiên, tại sao cậu đi nhìn lén tôi trong nhà vệ sinh sao! Cậu đúng là sắc lang! A!!!!” Tuấn Tú phát ra âm cá heo, nháy mắt vang vọng toàn bộ rạp chiếu phim. Một cước nhắm đến chỗ trọng yếu của Hữu Thiên, “Cậu nha nha nhất định phải chịu trách nhiệm với tôi, phải chịu trách nhiệm!!!”.

 

“Cái này, Hữu Thiên, không nghĩ tới ngươi hóa ra lại có thể háo sắc như vậy nha ~” Đông Hải vẻ mặt ghét bỏ lui về sau hai bước. Trong mắt tràn ngập sự coi thường đối với Hữu Thiên.

 

Chết tiệt! Đây là chuyện gì vậy hả! Hình tượng thư sinh nho nhã vô cùng tốt đẹp thường ngày của Phác Hữu Thiên hắn toàn bộ bị hủy. Thiên lý đâu nữa hả! Hiện tại ngay cả Đông Hải cũng ghét bỏ hắn. Lúc này hắn thật muốn đập đầu vào miếng đậu hũ mà! “Cậu đừng nghe cậu ta nói bậy! Là cậu ta không chịu khóa cửa buồng vệ sinh của mình, tớ tưởng cái đó không có người, cho nên liền mở ra…  Tớ không biết cậu ta ở bên trong à!”.

 

Vẫn còn ngụy biện đi~ “Giải thích chính là che dấu! Hừ ~ Tôi vốn nghĩ chỉ có một mình Lý Hách Tể đã đủ háo sắc rồi, không nghĩ tới bên cạnh tôi lại có một tên đại sắc lang ẩn giấu lâu như vậy! A ~ Hoàn hảo tôi không bị cậu xem trần trụi.” An tâm vỗ vỗ bộ ngực nhỏ, thở phào nhẹ nhõm thật dài.

 

“Nói! Phác Hữu Thiên, không nghĩ tới cậu bình thường thoạt nhìn yếu ớt . Thời khắc quan trọng có thể trở nên hư hỏng như vậy. Nha nha!! Tôi muốn tự mình tiêu diệt cậu! Cậu phá hủy sự trong sạch của tôi ~~” Túm lấy Hữu Thiên ném vô tường. Tiểu gia hỏa này thực sự lấy đâu ra sức lực lớn như vậy chứ!.

 

Hách Tể đứng xem trong lòng run sợ. Con cá heo nhỏ đầy bạo lực này, như thế nào lại trở nên khủng bố như vậy. Tiểu Đông Hải cách cậu ta gần như vậy, nếu bị thương thì phải làm sao bây giờ ~ Hủy hoại dung nhan? Kết quả là, tự mình bảo vệ Đông Hải, ôm lấy cậu chạy ra bên ngoài.

 

“Nha! Ngươi là đồ sắc lang thần kinh, làm gì vậy!” Nắm tay nhỏ hung hăng đấm vào thân thể gầy còm của Hách Tể.

 

“Ngoan ngoãn chút đi, không thôi sẽ bị hủy nhan sắc thì sao.”.

 

Được rồi, những lời này đối với Đông Hải mà nói là có tác dụng . Vì cái gì? Vô nghĩa, nếu cậu bị hủy dung nhan, về sau làm sao có thể giả gái được chứ! Cái đó chính là sở thích yêu thích của cậu mà!.

 

 

-HẾT QUẢ DÂU TÂY THỨ 7-

6 thoughts on “Này! Cô bé ~ Quả dâu tây thứ 7

  1. Pingback: [Hách Hải] Này! Cô bé ~ | Đông Cung Hách Hải

Trả lời

