Này! Cô bé ~ Quả dâu tây thứ 9


Quả dâu tây thứ 9: Mang ngươi đi gặp mẹ.

 

Editor: Seka

 

—DO NOT TAKE OUT—

 

Part 1.

Đây là cái gì vậy hả? Bất đắc dĩ  nhìn quần áo trên người mình, nhìn mình trong gương. Vì cái gì cậu phải mặc đồ nữ chứ! Tuy rằng cậu cũng không bài xích nó. Nhưng mà… Bọn họ làm thế nào biết mình thích mặc trang phục nữ chứ = =?.

 

 

Lý Hách Tể hình như không biết mình có niềm yêu thích này đi… Nguy rồi! Chẳng lẽ hắn biết mình chính là cô gái ở siêu thị Dâu tây nhỏ sao? Không có khả năng… Không có khả năng… Không thể cho hắn thấy chính mình mặc thành như vậy. Để cho hắn nhận ra thì nguy to.

 

“Tiểu Hải Hải ~ Cậu như vậy rất đẹp nha ~”.

 

Hả!!!! Hắn vào đây khi nào? Cuống quít che mặt. “Vì sao muốn tôi mặc đồ nữ chứ. Lão tử là con trai!” Bây giờ giả vờ là tốt nhất. Chết cũng không thể thừa nhận chính mình thường xuyên mặc đồ nữ.

 

“Hả?” Hách Tể nhớ không lầm… Tích Tử đã nói với hắn ca ca rất thích mặc đồ nữ mà. Cho dù hắn nhớ lầm. Hắn cũng sẽ không nhìn lầm à! Cô gáu ở siêu thị Dâu tây nhỏ tuyệt đối là cậu à. Phụt ~ Tiểu tử kia còn tưởng rằng hắn không biết chứ. Vậy được rồi, coi như hắn không biết là được rồi.

 

Kéo lấy bàn tay nhỏ nhắn của Đông Hải nắm chặt trong tay, “Tớ nói với mẹ sẽ mang con dâu về nhà. Con dâu đương nhiên là nữ. Cậu che mặt làm gì. Như vậy thực xinh đẹp, còn sợ người khác xem à. Tớ là chồng tương lai của cậu, cậu sợ cái gì?”.

 

“Cái gì chồng của tôi! Chồng tương lai của tôi là Super Junior Ngân Hách! Ngươi như vậy, tôi còn lâu mới thèm!”.

 

Buồn cười  nhìn Đông Hải, tiểu tử này thật sự là đáng yêu, “Được được, trước cùng tớ đi gặp mẹ đã! Chuyện sau này, sau này nói.” Nắm lấy vai Đông Hải, đi ra khỏi phòng.

 

“Ôi, thiếu phu nhân của chúng ta thật xinh đẹp nha ~” Cô hầu gái thứ nhất dùng khủy tay khều khều cô hầu gái thứ hai.

 

“Đúng vậy ~ Eo nhỏ mảnh mai thế kia. Không biết về sau có thể chịu được sự ân sủng của thiếu gia không nữa. Thật lo lắng cho cậu ấy nha!”.

 

“Ha ha ha ha ~ Không có việc gì, chúng ta chuẩn bị nhiều thuốc là được.”.

 

“Hy vọng cậu ấ không giống phu nhân của chúng ta.”.

 

Vài cô hầu gái vui vẻ trò chuyện, quản gia làm sao có thể buông tha các cô, “Các ngươi còn tán gẫu cái gì nữa thế? Còn không mau làm việc đi! Lười biếng sẽ cho các ngươi quét dọn nhà vệ sinh ở vườn sau bây giờ.” Vừa nghe lời này, vài nha đầu lập tức bỏ chạy không còn bóng dáng. Ai muốn đi dọn phòng vệ sinh đó chứ! Nghe nói nơi đó có ma đi ~ Dọa chết người.

.

.

.

 

Part 2.

“Đây là con dâu mà con nói?” Nam nhân nhìn Đông Hải từ trên xuống dưới, nhìn thấy Đông Hải có chút không được tự nhiên. Nắm lấy một góc váy, vò vò trong tay.

 

Không phải nói gặp mẹ sao? Như thế nào lại là nam nhân? Chẳng lẽ biến thái hắn cùng mình và Tích Tử giống nhau, cha mẹ đều là nam nhân? Hơi hơi ngẩng đầu, thật cẩn thận liếc nhìn xem xét nam nhân kia một cái. A ~ Còn rất xinh đẹp à. Đây là mẹ của Lý Hách Tể sao? Không phải nói con cái lớn lên đều giống mẹ sao? Vì sao mẹ hắn xinh đẹp như vậy, còn hắn một chút cũng không chứ?.

 

“Vâng. Thế nào, xinh đẹp chứ!”.

 

“Ừ ~~ Là rất xinh đẹp đi ~ Nhưng mà, cậu ta có thể sinh con cho con sao? Nhìn cậu ta gầy teo nhỏ bé thế kia.” Bắt đầu còn thực nghiêm túc, hiện tại xem ra…

 

Ôm sát eo nhỏ của Đông Hải. “Eo nhỏ của bảo bối chúng ta giống mẹ đấy thôi. Mẹ không phải cũng sinh ra con sao?”.

 

“Ai muốn sinh con cho mi! Cái đồ xấu xa không biết xấu hổ nhà mi!” Nâng chân lên định đá Hách Tể, lại bị Lý Đặc ngăn cản. Vừa thấy là bác gái, cũng không còn dũng cảm mà tấn công nữa, dù sao cũng không phải đồng trang lứa với mình, lễ phép là điều rất quan trọng nha.

 

“Đứa con dâu này tính tình vẫn còn rất mạnh mẽ nha. Tôi thực sự thích cô bé này. Lớn lên rất giống tôi hồi còn trẻ nha ~”.

 

Lại là con dâu! Lại là con dâu! Lý Đông Hải cậu không phải là vợ của tên biến thái chết tiệt kia được! Rốt cuộc có lầm hay không hả! “Cô à… Aish ~ Không phải, tiên sinh à. Cháu nghĩ ngài hiểu lầm rồi. Cháu là con trai. Hơn nữa, cháu cùng người kia chỉ có quan hệ bạn học. Cũng không phải như ngài nghĩ đâu.”.

 

Cười khẽ  một chút, nhún nhún vai, lại vỗ vỗ vai Hách Tể, “Hóa ra con vẫn chưa đối phó được à ~ Thực mất mặt đi ~ Đi ra ngoài cũng đừng nói ngươi là con trai của Lợi Đặc ta nha!”.

 

Lý Đặc? Lý Đặc!!! Không phải là thiên vương trong truyền thuyết sao? Wow ~ Đây chính là thần tượng của Đông Hải lúc còn bé nha ~ Đáng tiếc là đã lui về ở ẩn 10 năm rồi. Nói là muốn ở nhà chăm sóc chồng con.. Chồng hắn hình như là… Là… Thương gia bậc nhất của Hàn Quốc Cường Nhân. A ~ Khó trách nhìn quen như vậy. Không nghĩ tới ~ Không nghĩ tới hôm nay có thể nhìn thấy người đã từng là thần tượng của mình!”.

 

“A, Lý tiên sinh, bác có thể cho xin chữ ký không?” Mắt lấp lánh ~.

 

“Ha ha ha ~ Cháu là fan của tôi sao? Tốt lắm. Nếu sau này cháu đến nhà chúng ta, muốn bao nhiêu chữ ký cũng được.” Con mắt cong lên, lúc cười còn có hai lúm đồng tiền vô cùng dễ thương. A ~ Thật sự là rất đẹp  ~.

 

“Ngu ngốc.”.

 

Ai? Ai nói cậu ngu ngốc? Nhìn về phía cửa. Là một chàng trai xa lạ. Gương mặt bánh bao tròn tròn, thoạt nhìn rất dễ thương. Nhưng mà nói những lời thật khó chịu đi!, “Cậu là ai?”.

 

“Ca, hóa ra anh thích là loại này sao.” Khóe miệng nhếch lên đầy châm chọc, sau đó xoay người đi ra ngoài.

 

Người này như thế nào không lễ phép như vậy? Cha mẹ dạy dỗ hắn như thế nào vậy. Thật thất bại!!!

 

-HẾT QUẢ DÂU TÂY THỨ 9-

3 thoughts on “Này! Cô bé ~ Quả dâu tây thứ 9

  1. Thằng nào nói Hải ngu??! =^= mặt bánh bao, Khởi Phạm chứ gì T=T
    hụhụ Hải dễ thương v mà, hơi ngốc ngốc tí thôi. Nó ngốc v nên thg Tể mới cua đc nó, nó mà khôn thì chừng nào mới tới lượt

  2. Pingback: [Hách Hải] Này! Cô bé ~ | Đông Cung Hách Hải

Gửi phản hồi

