[NMCNVHH]♥26


[NMCNVHH]♥26

 

Editor: Seka

 

 

—DO NOT TAKE OUT—

 

126.

126

Hải: Hắt xì.

 

Hách: Ngươi bị cảm ư? Kêu ngươi mặc nhiều quần áo vào, ngươi lần nào cũng không thèm nghe.

 

Hải: Ta không có bị cảm, nhất định là có người đang trộm nhớ ta, ai kêu ta được yêu thích nhiều như vậy a, ngươi thành thật nói đi, vừa rồi ngươi nghĩ về ta, đúng không?.

 

Hách: Không sai, ta vừa mới suy nghĩ, nữ sinh kia sao có thể đi vào toilet nam bên cạnh ngươi chứ? Rõ ràng bên cạnh ngươi là độc quyền của ta, thì ngay cả toilet, cũng là ta đứng ở bên cạnh ngươi.

 

127.

127

Hải: Hách, thậm chí sau này chúng ta đều kết hôn với người khác. Ta nghĩ cuộc sống khi chúng ta bên nhau hẳn là đặc biệt nhất, đúng không? Bởi vì sẽ không có ai có thể thay thế ngươi trong lòng ta, dưới ngòi bút của fan đã có hàng triệu người viết về tình yêu của Hách Hải.

 

Hách: Đúng vậy, ta đột nhiên muốn thu thập tất cả các love story của fan viết cho chúng ta, chờ khi chúng ta già, ngồi dưới ánh mặt trời, ta từ từ kể cho ngươi nghe.

 

128.

128

Hyuk: Donghae có một tật rất trẻ con, khi còn nhỏ rất thích phá chuông nhà hàng xóm, sau khi bấm thì bỏ chạy, còn bị hàng xóm bắt được, cuối cùng phải xin hàng xóm đừng nói cho mẹ cậu biết, bây giờ ở ký túc xá cũng thường xuyên ở thang máy dưới  lầu 11, bấm chuông cửa ký túc xá chúng tôi, sau đó bỏ chạy, lên tới lầu 12 thì gọi điện thoại cho tôi nói, “Eunhyuk à, vừa rồi chuông cửa ký túc xá nhà mọi người kêu sao?”. Thật là trẻ con mà, tôi dự định đi méc mẹ của Donghae.

 

129.

129

Hae: Eunhyuk à, nếu như chúng ta tham gia <<We got married>>.

 

Hyuk: Không sao.

 

Hae: Sao?.

 

Hyuk: Ha ha ha, tớ tin tưởng sức mạnh của fan chúng ta, sau khi chương trình được phát sóng, rơi vào trong tay fan nhất định sẽ trở thành ‘HyukHae hãy kết hôn’, cậu phải tin tưởng tài năng PS và cắt nối clip của fan chứ.

 

Hae: Vậy cậu không ghen sao?.

 

Hyuk: Tớ thì sợ khi hai chúng ta cùng tham gia thì khách nữ kia sẽ ăn dấm chua với chúng ta à.

 

Hae: Ha ha ha, đúng vậy.

 

130.

130

Hae: Thành thật mà nói, em hình như không thể ở cùng với các cô gái, nếu như là bạn gái, lại càng xấu hổ, cũng vì xấu hổ nên sẽ không biết nói cái gì. Ngược lại nếu cùng Eunhyuk thì cái gì cũng có thể nói, cùng chung chủ đề, cho dù không nói lời nào, cũng sẽ không lo lắng xấu hổ, sợ cậu ấy tức giận.

 

Teuk: Vậy cứ dứt khoát yêu Eunhyuk là được rồi, ha ha ha.

 

Hyuk: Hyung không biết sao? Chúng em vốn dĩ đang yêu nhau mà.

 

Hae: Có thể công khai sao?.

 

Hyuk: Cũng không phải bí mật không thể nói, ha ha ha.

One thought on “[NMCNVHH]♥26

  1. Pingback: Những mẩu chuyện nhỏ về Hách Hải | Đông Cung Hách Hải

Leave a comment