Hai người ba ba – Chương 13


Chương 13

 

Editor: Seka

Beta: Kely

 

 

—DO NOT TAKE OUT—

 

 

 

 

Đôi khi tôi thật sự không thể lý giải, lão ba đẹp trai giống tôi như vậy tại sao lại coi trọng lão cha của tôi chứ? Lão ba cười khổ mà nói lúc ấy tuổi trẻ, không hiểu chuyện, đến lúc trưởng thành thì cũng không kịp hối hận. Lão cha đánh tôi một cái mắng, đồ ranh con, cha mi là bị cái gọi là tính cách quyến rũ của ta mê hoặc đấy — Lý Thiên Không.

 

 

 

~ oOo ~

 

Sau khi giải thích một hồi, bạn học Lý Thiên Không của chúng ta rốt cuộc cũng phải miễn cưỡng lên xe của Lý Hách Tể.

.

.

.

.

.

“Tôi nói mi cứ ghét tôi như vậy hả?” Tuy nói chính mình không phải là quá yêu quý đứa nhỏ này, nhưng dù sao bị con ruột của mình ghét bỏ cũng là một chuyện rất không dễ chịu.

 

“Bá bá đâu?” Lý Thiên Không bỉu môi ngoan ngoãn ngồi ở phía sau, hoàn toàn không để ý tới câu hỏi của Hách Tể, chỉ muốn biết vì sao Đông Hải không tới đón mình.

 

“Ba ba mi có công việc đột xuất, xem chừng tối ngày mai mới có thể về nhà được, này! Tiểu tử thối, mi rất ghét tôi sao? Tôi mới là cha ruột của mi nha. Mau gọi một tiếng cha nghe đi nào.” Lý Hách Tể nhìn vào gương chiếu hậu nhìn tiểu tử đang ngồi ở ghế sau.

 

Bĩu môi không thèm lên tiếng, ngày mai mới có thể về nhà? Đây chính là nói đêm mai bản thân mới có thể gặp bá bá sao? Nghĩ tới đây Lý Thiên Không liền không vui, cực kỳ không vui!.

.

.

.

.

.

Hầu hạ đứa nhỏ này đối với Lý Hách Tể mà nói là phi thường không có kinh nghiệm! Thật vất vả mới chuẩn bị tốt cơm nước cho tiểu tử kia ăn, sau đó tắm rửa lại cũng là một vấn đề khó khăn không nhỏ.

 

“Này, tôi nói… Mi tự mình tắm đi.” Nhìn tiểu tử kia đứng giữa nhà, Lý Hách Tể đau đầu muốn chết.

 

Lý Thiên Không vẫn là bộ dạng không vui, từ sau khi rời khỏi nhà trẻ thì đều là bộ mặt đó, ngoại trừ mấy câu ‘Con đói bụng’, ‘Con no rồi’ cùng cái câu ‘Bá bá đâu’ lúc ở trên xe thì chuyện gì cũng không thèm nói.

 

“Được rồi! Tôi mang mi đi tắm! Mi tốt nhất là phải ngoan ngoãn cho tôi!” Lý Hách Tể vẻ mặt không sợ chết, dựa vào kinh nghiệm ngày xưa tắm cho Đông Hải mà đem Lý Thiên Không đi vào bồn tắm, kỳ cọ chà rửa loạn cả lên.

 

Tắm rửa xong xuôi, dùng khăn trùm lấy người Lý Thiên Không rồi ôm vào phòng nó, thay nó đắp chăn sau đó nói: “Nhắm mắt lại ngủ! Có chuyện gì thì gõ cửa phòng bên cạnh!”.

 

Trở lại căn phòng yên tĩnh của mình, nhìn chiếc điện thoại nằm im trên bàn, Lý Hách Tể không khỏi thở dài một tiếng, Lý Đông Hải xem chừng đang rất bận rộn, không có khả năng gọi điện đến dặn dò mình được.

 

 

Đợi hồi lâu vẫn không thấy điện thoại của Lý Đông Hải, Lý Hách Tể quyết định đi ngủ, nhìn bên ngoài cửa sổ không biết gió đã nổi lên từ lúc nào, đóng cửa sổ, kéo rèm cẩn thận, Lý Hách Tể tắt đèn chui vào tổ chăn chìm vào giấc ngủ.

 

 

Ngủ đến nửa đêm thì bị một tiếng sấm to làm giật mình tỉnh giấc, nhìn đồng hồ mới biết là chỉ mới hai giờ sáng, Lý Hách Tể kéo rèm cửa nhìn mưa to như rút nước cùng những tiếng sấm ở bên ngoài, đột nhiên không biết nghĩ tới cái gì cả người đột nhiên chấn động, đẩy cửa chạy ra ngoài.

 

 

Mở cửa phòng bên cạnh ra, trong phòng tối đen như mực, dựa vào ánh sáng màu trắng bạc của tia chớp mà Lý Hách Tể nhìn thấy cửa sổ đã bị thổi mở ra từ lúc nào, không chừng lúc nãy không có đóng chặt, bệ cửa sổ đã ngập đầy nước mưa, rèm cửa cũng bị gió thổi bay tới bay lui, Lý Hách Tể đợi gió giảm bớt, cố sức đóng chặt cửa sổ lại.

 

 

Cửa sổ bị đóng chặt, tất cả tiếng ồn ở bên ngoài đều bị cắt đứt, trong phòng thoáng yên tĩnh trở lại, nhưng mà nước mưa vẫn không ngừng đánh đồm độp vào cửa sổ.

 

“Tiểu Thiên?” Chậm rãi đi tới chiếc giường nhỏ, Lý Hách Tể nhẹ nhàng xốc chăn lên, chỉ thấy Thiên Không vẻ mặt hoảng sợ rụt người lại vào trong chăn.

 

 

-HẾT CHƯƠNG 13-

3 thoughts on “Hai người ba ba – Chương 13

  1. Pingback: Hai người ba ba | Đông Cung Hách Hải

  2. Nếu có Hải Hải ở đây thì Tiểu Thiên Không cũng sẽ không sợ hãi như thế a. Anh chỉ biết chăm lo cho vợ anh thôi, còn con ruột của chính mình thì chẳng quan tâm lắm. Nó sợ thế mà cũng k dám chạy qua phòng anh đó thấy k.

  3. =))) dù gì thì cũng còn nghĩ tới con. Là con của thằng Tể nha, Hải đã không chấp nhất vụ có con riêng rồi, Tể việc gì phải xa cách con mình như v?

Trả lời

