[GT] Chap 21


Mình tính là mai mới post cơ nhưng mà thế thì tội lỗi quá =)))))

.

.

Ngày hẹn với mọi người Donghae dậy từ rất sớm, Donghae đã cố gắng nhẹ nhàng nhưng vẫn làm Hyukjae thức giấc vì cái bụng ngày một lớn làm nó khó có thể di chuyển. Donghae áy náy nhìn Hyukjae đang cào loạn mái tóc đen mềm hắn mới nhuộm lại chỉ vì Donghae nói nó thích hắn để tóc màu đen hơn. Hyukjae nhíu mày vì ánh sáng chạm vào mắt, theo thói quen hắn kéo Donghae vào lòng hôn sâu rồi ôm nó rời giường.

Từ ngày Donghae mang thai tới giờ, bất cứ cử động nhỏ nào của nó cũng làm hắn tỉnh giấc ngay lập tức, buổi tối hắn thường phải dậy xoa bóp chân cho nó vì chân nó hay bị đau nhức và xưng phù, có khi còn bị chuột rút. Đôi lúc nửa đêm nó thèm ăn trằn trọc không thể ngủ Hyukjae cũng bật dậy mua món ăn mà nó thích. Hyukjae bây giờ một tấc cũng không rời nó chỉ trừ khi công ty cần hắn vì việc gấp. Chuyện nó có thai ba mẹ hắn cũng đã biết và cảnh cáo hắn không được làm nó tức giận vậy nên hắn càng lúc càng sủng nó hơn, cơ hồ cái gì cũng theo quyết định của nó.

 

 
– Ngoan, đợi anh một chút liền mang em xuống nhà! – Giúp Donghae vệ sinh cá nhân xong Hyukjae liền ôm nó lên giường nhét nó vào lại trong chăn sợ nó cảm lạnh rồi bản thân mới trở lại phòng tắm. Trước khi đi còn không quên hôn nhẹ hai má nó.

 

 
Donghae đỏ mặt chạm nhẹ lên gò má, càng lúc Hyukjae càng làm nhiều cử chỉ thân mật hơn với nó, tuy rằng đã quen nhưng nó vẫn không thể thôi đỏ mặt.
.
.
Hyukjae thay cho Donghae một cái áo bông màu xanh nhạt, bên ngoài khoác hờ một chiếc áo mỏng bằng len màu trắng và một chiếc quần màu kem vừa người. Mái tóc vì không thể đi cắt mà dài đến ngang vai được Hyukjae buộc hờ phía sau, phần mái cũng được Hyukjae kẹp lên lộ ra vầng trán cao cùng ngôi sao sáu cánh nhỏ nơi đuôi mắt.

 

 
Hyukjae cười tủm tỉm nhìn Donghae mặc đồ do mình phối, hắn khá hài lòng với bộ đồ bầu trung tính mình mua cho Donghae. Trước giờ khi ở nhà nó chỉ mặc độc một cái áo T-Shirt của hắn dù có cả một tủ đồ bầu Hyukjae mua, vì dáng người nhỏ nhắn mà cái áo của hắn che được gần hết dáng người nó, chỉ lộ ra đôi chân thon dài mê người hại hắn khi nào về đến nhà cũng xuân tâm nhộn nhạo hận không thể đè nó ra mà làm ngay lập tức!!!!

 

 
Ngày thường hắn rất khuyến khích Donghae mặc như thế nhưng mà hôm nay có khách đến nhà, mà còn có cả cái tên lúc nào cũng lăm le cướp Donghae từ tay hắn vì vậy hắn càng muốn Donghae có thể kín đáo một chút. Nhưng chính là Hyukjae làm sao cũng không ngờ chính mình là một người yêu cái đẹp nên phối thế nào cũng không thể thôi khiến nó toát ra sự hấp dẫn trước đối phương, điều này làm hắn vô cùng buồn bực.

 
Donghae nào biết hắn đang buồn bực cái gì, lần đầu tiên được hắn thay quần áo cho liền ngượng đến chín người không dám ngẩng đầu lên. Nó siết nhẹ vạt áo ấp úng hỏi nhỏ hắn:

 
– Hyukie…cái kia…em..nhìn như thế..nào? – ngẩng đầu cắn môi hướng hắn chớp chớp đôi mắt to tròn ngập nước.

 
Hyukjae nào giờ vẫn tự tin mình có định lực tốt tâm cũng bắt đầu nhuyễn. Mang vẻ mặt âm trầm tiến lại gần Donghae, hắn nhếch môi phun ra câu ‘Em đẹp lắm!’ liền cắn nuốt lấy môi nó, ngấu nghiến mạnh bạo đến nó cơ hồ muốn nghẹt thở mới buông ra. Vì sợ tên đã lên dây mà không thể bắn như lần trước nên hắn buộc phải nhẫn nhịn, hôn mạnh lên môi nó lần nữa rồi mới ôm nó xuống phòng khách.

 
Quả nhiên như hắn đoán, vừa mới đặt Donghae yên vị trên ghế liền có người gõ cửa, Hyukjae hôn nhẹ Donghae liền bĩu môi đi ra mở cửa, vì hôm nay là ngày nghỉ nên hắn cho giúp việc về nhà chính hắn sẽ đích thân làm hết mọi việc. Không thèm để ý đến sự khó chịu của Hyukjae, Donghae vì nhìn thấy biểu cảm trẻ con lần đầu của hắn mà bật cười. Hôm nay là lần đầu tiên nó không thèm nghĩ đến của nhận của Hyukjae như thế.

 
Chưa thấy người đã thấy tiếng, Donghae thở dài một hơi. Ryewook cậu bé này bao giờ mới chịu lớn đây? Đã sắp làm papa rồi!?!

 
– Donghaenie tớ nhớ cậu quá!!! –một cái bóng nho nhỏ tròn tròn ôm chầm lấy Donghae ra sức cọ a cọ.

 
– Wookie em đừng chạy, động thai thì sao hả? – không lâu sau Jongwoon cũng ném chìa khóa xe cho Hyukjae rồi hớt hải chạy theo kéo Ryeowook vào lòng xoa xoa cái bụng to tròn kia mặc kệ trên trán Hyukjae đã hoa hoa lệ lệ hiện lên một cái ngã tư đường.

 
Hyukjae nhận lấy chìa khóa đen mặt đi vào, theo sau là Heechul còn có chồng anh – Hankyung. Thấy Donghae đang cười khúc khích nhìn mình đôi mày đang nhíu chặt của hắn cũng giãn ra. Mỉm cười ngồi xuống ôm lấy nó.

 
Heechul tự coi đây là nhà mình tìm chỗ ngồi xuống rồi gác hẳn chân lên bàn. Hankyung dường như có hơi ngượng vì thái độ của Heechul nhưng thấy Hyukjae chỉ hơi nhíu mày lại không nói gì anh cũng cảm thấy tự nhiên hơn. Vươn tay ra muốn làm quen với Donghae nhưng lại bị Hyukjae lạnh lùng hất ra, còn trừng mắt nhìn anh. Nhìn biều tình trẻ con của ông hoàng đá quý này Hankyung cũng nhịn không được cười khẽ.

 
Đây là lần đầu tiên Donghae nhìn thấy Hankyung, anh khá lịch lãm và dịu dàng còn Heechul có phần tùy hứng, nhìn qua có vẻ tính cách không hợp nhau lắm nhưng khi ngồi cạnh nhau thì lại hài hòa đến kì lạ. Heechul bớt nóng nảy nhưng Hankyung lại nhiều thêm phần ôn nhu. Nhìn Heechul không có rúc trong lòng ái nhân như mình Donghae có chút thẹn thùng, đỏ mặt gật đầu thay lời chào hỏi, đôi mắt lại toát ra chút ảm đạm.

 
Không bỏ qua chút tình tự nào trên mặt nó Hyukjae cũng khẽ nhíu mày, hôn nhẹ lên má nó vòng tay càng siết chặt lấy nó đầy quan tâm. Những người có thâm niên tình cảm ân ái ở đây cũng vì hành vi thân mật bất trợt của Hyukjae mà hơi ngượng ngùng. Những tưởng không khí ái muội vẫn tiếp tục duy trì thì tiếng chuông cửa đột nhiên vang lên phá vỡ. Donghae vì chữa ngượng mà lập tức rời khỏi vòng tay Hyukjae ra mở cửa, cùng lúc vang lên tiếng cười hết sức…của Heechul.

 
Mang khuân mặt ửng hồng phong tình vạn chủng đi mở cửa, nam nhân đứng ngoài cũng sững sờ trước gương mặt xinh đẹp kia, còn có cái bụng tròn nhô cao của nó.

 
– Donghae? Bụng cậu? – Kyuhuyn ngơ ngẩn trong giây lát cũng bị cái bụng ‘kì dị’ của nó gọi lại lý trí, Donghae bị sao thế?

 
Nhìn thấy bạn lâu ngày chưa gặp lại, Donghae tưởng rằng sẽ bùi ngùi thăm hỏi nhau một lúc, thế nhưng tưởng tượng của nó lại bị câu hỏi vô tội kia của KyuHuyn đánh bay. Mặt nó nháy mắt trắng bệch, chỉ biết thét lên tên Hyukjae rồi lại sững người khi bàn tay của Hyuhuyn đưa tới gần bụng mình.

 
Nghe được tiếng thét của Donghae, tách trà trên tay được Hyukjae đáp mạnh xuống đất, vỡ vụn. Kéo Donghae vùi vào lòng mình, Hyukjae hất cánh tay Kyuhyun còn lơ lửng trên không ra xa Donghae còn trừng mắt nhìn anh. Nếu không phải hắn chạy ra đây nhanh, chắc chắn cánh tay kia đã chạm lên đâu đó trên người Donghae rồi. Nghĩ đến đây hắn cảm thấy thật khó chịu. Cảm nhận được cái run sợ hãi của nhân nhi trong lòng, đôi mày Hyukjae nhíu càng chặt.

 
Rơi vào cái ôm ấm áp quên thuộc, Donghae mới cảm thấy thôi sợ hãi. Nghĩ đến nó thân là nam nhân thế nhưng lại ôm cái bụng lớn như thế này đi gặp người nó không khỏi có chút run sợ cho dù đó là bạn mình.

 
Nhìn Donghae ôm siết lấy Hyukjae Kyuhyun có chút mất hứng, nhưng nghĩ đến mình là gì của Donghae mà được cái quyền ấy, sắc mặt Kyuhyun nháy mắt trầm xuống.

 
Không bỏ xót biểu cảm nào của Kyuhyun, Heechul liền phá lên cười. “Lại thêm một thằng nhóc lụy tình.” Nhìn thấy nụ cười tinh quái của vợ mình, Hankyung cũng chỉ biết lắc đầu bất đắc dĩ.

 
Không khí vốn căng thẳng vì tiếng cười của Heechul mà dần tiêu tán, Donghae cũng bớt ngượng ngùng chui ra từ trong ngực Hyukjae mỉm cười nhìn Kyuhyun.

 
– Tớ…Tớ giải tích sau được chứ? – Donghae ấp úng nhìn Kyuhyun, nhận được cái gật đầu của anh nó mới tươi cười trở lại, nội tâm sợ hãi mất đi người bạn thân cũng nháy mắt buông lỏng.
.
.
Mở to mắt như không thể tin những điều Donghae vừa nói, Kyuhyun nhìn cái bụng lớn bằng người có bầu 7, 8 tháng của Donghae. Không thể tin được thế nhưng cái thai của nó mới chỉ được hơn 5 tháng, mà quan trọng nhất là nam nhân thế nhưng lại mang thai.

 
– Ryeowook, ngay cả cậu cũng… – nhìn cái bụng chỉ có lớn hơn không kém Donghae, Kyuhyun sâu sắc cảm nhận được thế nào là kinh dị.

 
– Oh, thì thề nào? Thế giới này cũng quá nhỏ đi? – Không rụt rè như Donghae, Ryeowook trả lời một cách khá thoải mái, cậu cảm thấy mọi người nhìn cậu thế nào cũng không sao cả, chỉ cần Jongwoon cần cậu là đủ rồi! trong thế giới của cậu chỉ có Jongwoon, dù cậu có thân thiết với ai đi chăng nữa người đó suốt đời cũng không thể so sánh với Jongwoon.

 
– Này, tôi đói rồi! có thể ăn chưa thế? – xoa xoa cái bụng xẹp lép của mình, Heechul nhếch khóe mắt nhìn Hyukjae với ý “ Bảo bọn kia bớt nhiều lời đi!”

 
Heechul rất vênh váo cho rằng Hyukjae sẽ nghe theo lời mình, thế nhưng hắn lại đá cho anh một ánh mắt “Bảo bối nhà tôi đang nói chuyện, anh giỏi thì xen vào xem!!”

 
Heechul tức giận trừng mắt nhìn Hyukjae “Cậu…”

 
Nhìn ánh mắt nảy lửa của Heechul và chồng mình Donghae bất đắc dĩ cười. Nó thiết nghĩ nên hạ hỏa cho Heechul trước, còn Hyukjae thì có thề để tối cũng được mà! Nghĩ thế nó lại bất giác đỏ mặt. Tiến đến bên cạnh anh dở trò làm nũng, chiêu này của nó làm rất nhiều lần nhưng chưa bao giờ thất bại, đương nhiên lần này cũng thế.
.
.
Hyukjae đang đứng nướng cánh gà bồi Donghae nói chuyện thì có điện thoại, hắn nhanh tay đưa cái cánh gà đã chín cho Donghae liền rời đi. Kyuhyun nhận thấy đây là cơ hội tốt để nói chuyện cùng Donghae liền mon men tới gần. Đứng đằng xa Heechul đang cùng Hankyung nói về một vài hợp đồng quan trọng thấy Kyuhyun đã đứng bên cạnh Donghae cũng dừng bàn luận chú ý vào hai người. Tuy là nói Heechul thích xem kịch vui, nhưng ai tới gần Donghae có ý đồ không tốt với nó anh cũng tuyệt không bỏ qua!

 
– Lâu rồi không gặp, cậu ở bên hắn có hạnh phúc không Donghae?

 
Không vòng vo, Kyuhyun rất thẳng thắn hỏi nó. Kyuhyun cảm thấy nếu bây giờ không mở lời, có lẽ sau này không còn cơ hội nữa.

 
– Ừm…cậu thấy đấy! Hyukjae rất chiều chuộng tớ, có đôi khi tớ thấy mình giống như nữ nhân được phủng trong tay, nhưng có đôi lúc lại không phải thế! Những ý kiến của tớ đều được Hyukie chấp thuận, nhưng có đôi lúc tớ ngang ngược Hyukie vẫn là phải gắt gỏng với tớ tớ mới nghe lời. Khi nói chuyện cùng Hyukie, tớ cảm thấy mình được tôn trọng nhiều lắm. Anh ấy không giống những người đàn ông khác luôn ra lệnh cho vợ mình, anh ấy cũng không kì thị tớ là thân nam nhân mà mang thai. Anh ấy rất chiều chuộng tớ, anh ấy còn lo sợ tớ vì mang thai cực khổ mà luôn canh giữ bên người tớ một tấc không rời. Bây giờ tớ rất hạnh phúc cũng rất mãn nguyện! Cậu cũng phải hạnh phúc nhé!

 
Thấy KyuHyun hỏi cũng khong mang theo ác ý, Donghae cũng trả lời rất chân thành. Donghae nói về Hyukjae mà bên khóe môi luôn treo một nụ cười hạnh phúc, ánh mắt cũng chứa đầy tự hào. Nhìn nó như thế Kyuhyun cũng chỉ có thể mỉm cuời chúc phúc. Trước khi đến đây Kyuhyun đã chuẩn bị sẵn tâm lý nếu nhìn thấy Donghae sống hạnh phúc bên Hyukjae, nhưng giờ đây trái tim vẫn nhịn không nổi đau đớn mà co rút. Anh thậm trí đã từng mong ước Donghae khổ sở một chút, như thế anh có thể đường đường chính chính mang Donghae rời đi Hyukjae, chiếm giữ Donghae cho riêng mình. Khi nghe Donghae thành tâm chúc phúc cho mình, Kyuhyun thấy bản thân sao tồi tệ và ích kỳ quá. Có lẽ suốt cuộc đời này Donghae một chút cũng không thuộc về anh.

 
– Donghae, có thể cho tớ hôn cậu không? – Anh quyết định sẽ giữ tình yêu này cho riêng mình, chỉ mong một chiếc hôn của Donghae là đủ rồi.

 
Donghae có chút sợ hãi trước yêu cầu của Kyuhyun, thân mình run lên vì gương mặt Kyuhyun tới gần. Vô thức lại nghĩ đến những nụ hôn ngọt ngào của Hyukjae, Donghae hoảng hốt quay mặt đi khiến đôi môi Kyuhyun chỉ chạm nhẹ qua tóc mình. Nhưng khi nhìn đến thân ảnh thon dài đứng ngay hành lang dẫn tới chỗ mình đang đứng, thân thể nó càng run mạnh hơn.

 

 

– End chap 21 –

2 thoughts on “[GT] Chap 21

  1. Ghen tuông oánh nhau đê =))))))
    Rờ bụng còn không cho chứ ở đấy mà hôn với hít.
    :v sao Tể chiều cục cưng dữ v nhờ?! Có khi nào là bình yên trước cơn bão trong truyền thuyết

  2. Pingback: [Longfic][MA] Gia thế – Nyna | Đông Cung Hách Hải

Gửi phản hồi

