[Vietsub][FMV]Youre Fallen For Me ♥ Happy 7th wedding anniversary 18.07.2014


Happy 7th wedding aniversary HyukHae

 

7 năm bên nhau, không phải là một thời gian quá dài nhưng cũng không tính là ngắn.

 

 

Bên nhau, quan tâm nhau, chăm sóc nhau, yêu thương nhau, giận hờn nhau. Cùng nhau trải qua rất nhiều nốt trầm bổng trong cuộc sống. Tình cảm của hai người có lẽ đã hoặc đang tiến dần đến mức tách không rời rồi. Hai người cho chúng tôi thấy một tình cảm gắn bó bền chặt rất đáng ngưỡng mộ. Donghae không có Hyukjae sẽ không thể đứng trên sân khấu một mình, Hyukjae vì Donghae mà lên sân khấu chỉ để diễn cùng ‘cậu bạn thân’ trong vòng vài dây.

 

 

Hai người làm chúng tôi ganh tỵ lắm! Ganh tỵ với Donghae vì cậu có một chàng trai lịch lãm luôn ở bên chăm sóc an ủi cậu, ganh tỵ với Hyukjae vì anh có một đứa bé hồn nhiên xinh đẹp ở bên cạnh, ganh tỵ với ánh mắt mà hay người trao nhau, ganh tỵ phút dây hai người trong vòng tay nhau,… nhưng song song với ganh tỵ lại là ngưỡng mộ và hạnh phúc. Hạnh phúc vì hai người có nhau, là của nhau, thuộc về nhau, hạnh phúc vì cuộc đời Donghae có Hyukjae và ngược lại.

 

 

Chúng tôi luôn có cùng một ước vọng rằng một ngày nào đó không xa thôi, hai người sẽ công khai, sẽ tuyên bố với cả thế giời rằng ‘Chúng tôi thuộc về nhau!’. Chúng tôi mong đợi từng cử chỉ hai người dành cho nhau. Có nhiều người đã nói rằng đó chỉ là fan-service, nhưng với chúng tôi thì không phải thế. Chúng tôi đồng ý rằng fan-service đối với các idol là không thể thiếu nhưng với chúng tôi, chúng tôi không cần những cử chỉ đằm thắm đến gượng gạo ấy mà chỉ đơn giản là hai người nhìn nhau, trao cho nhau ái ôm hay thay đối phương lau đi những giọt mồ hôi mệt mỏi thôi cũng đủ làm chúng tôi thét lên vì hạnh phúc.

 

 

Tôi đã từng nghĩ rằng hai người thật sự là thật sao? Hay là chỉ tự tôi huyễn hoặc? Nhưng ý nghĩ này của tôi không tồn tại lâu. Yêu ai đó không phải chỉ cần tin tưởng họ thôi sao? Tôi yêu Hyukjae và Donghae, tôi yêu tình yêu ngọt ngào nhưng giản dị của họ, Hyukjae có thể vì Donghae mà đêm khuya vẫn theo cậu đi vòng vòng thành phố, Donghae cũng có thể làm chỗ dựa cho Hyukjae khi anh mệt mỏi. Tôi ngưỡng mộ ganh tỵ và hạnh phúc vì tình cảm hai người lắm có biết không?

 

 

Donghae là một đứa trẻ không bao giờ chịu lớn, dù có 5 năm, 10 năm hay 20 năm sau nữa chúng tôi tin cậu bé vẫn như thế, hồn nhiên và trong sáng. Chăm sóc đứa trẻ kia anh đã vất vả rồi.

 

 

 

Hãy cứ yêu đứa trẻ kia như thế anh nhé!

 

 

 

Một món quà nhỏ tặng HyukHae

Youre Fallen For Me

Translator :  Nyna

Timer/Encoder:  Seka

TAKE OUT WITH FULL CREDIT
DO NOT REUPLOAD LINK ONLINE

happy

Link down

Fshare

Link onl

Utube

Trả lời

