[NMCNVHH]♥29


[NMCNVHH]♥29

Editor: Seka

—DO NOT TAKE OUT—

.

.

.

141.

141

Trên sâu khấu,  Eunhyuk cùng Fan nói chuyện phiếm: Hôm nay không mang kính sát tròng, thấy không rõ mọi người, tôi trực tiếp đi tới trước mặt mọi người để nhìn mọi người vậy.

 

Fan hét lên chói tai.

 

Hyuk: Như vậy hình như chưa đủ, tôi dự định đi tới trước mắt một người, hôn một cái.

 

Donghae từ một phía đi lên sân khấu, Eunhyuk liền đứng trước mặt Donghae, kéo Donghae qua hôn một cái.

 

Hae cười: Này, sao cậu lại hôn tớ?.

 

Hyuk cười vô tội: Không mang mắt kính, thấy không rõ, tớ muốn hôn Fan kia mà.

 

(rõ là lừa đảo =)))))))

 

 

142.

142

Bởi vì Star Lee Hyukjae đang biểu diễn, Fan trở nên cuồng nhiệt. Lý Đông Hải ngồi giữa đám Fan cuồng nhiệt, ăn bỏng ngô, xem màn biểu diễn của Hyukjae. Hyukjae làm xong động tác ending, hỏi Fan: Đẹp trai không?.

 

Các Fan cuồng nhiệt hô to: Đẹp trai.

 

Hyuk: Ha ha ha, cảm ơn. Mọi người về nhà đi, tôi cũng phải về nhà rồi.

 

Sau đó xoay người, lại quay đầu lại, hướng về phía Donghae đang ngồi giữa Fan dưới sân khấu hô: Tiểu tử đang ăn bỏng ngô, cùng oppa về nhà nào.

 

 

143.

143

Cre: 舞 de 傲气 _1932

Ký túc xá. Donghae gửi tin nhắn cho Hyuk: Đêm nay, Boss Lee vô cùng đẹp trai nha.

 

Hyuk: Xem TV đi.

 

Trong màn hình TV, Eunhyuk nhìn về phía ống kính, ở trước mặt làm động tác. Sau đó, Donghae lại nhận được tin nhắn của Hyuk: Ha ha ha, vô cùng đẹp trai, nhìn là được rồi, đừng có nhìn chằm chằm vào tớ, mỏi mắt à. Ở nhà chờ tớ, yêu cậu.

 

Donghae ngả xuống đất, ở trong phòng khách một mình cười gọi to: Lee Hyukjae, tớ rất hạnh phúc.

 

 

144.

144

Xem tiết mục biểu diễn, điện thoại của Hyukjae vang lên.

 

Hae: Tớ đã trở về.

 

Trái tim Hyukjae như bị bóp chặt: Ở phía sau sân khấu? Tớ đang chờ cậu ở chỗ quẹo.

 

Donghae đi tới chỗ hai người quy ước. Hyuk không nói gì liền hôn lên môi Donghae. Mãi đến khi hôn xong, mới thở phì phò nói: Donghae của chúng ta là tốt nhất.

 

Hae cười: Có lão công thì có…

 

Donghae xấu hổ ngừng cười. Hyuk chọc cậu: Lão bà.

 

Đó là lí do, đều là bị cản trở khi biểu diễn đi.

 

 

145.

145

Trên xe lửa đi Mokpo, HyukHae ngồi kế nhau.

 

Hyuk gửi tin nhắn cho Hae ngồi kế bên mình: Tớ muốn BOBO.

 

Hae liếc Hyuk một cái: Nơi này là xe lửa, có nhiều người như vậy mà.

 

Hyuk dùng đầu ngón chân đá đá vào chân Donghae, Donghae quay đầu lại, Hyukjae cầm một quyển tạp chỉ giơ lên trước mặt, trốn ở phía sau, ngoắc ngoắc ngón tay về phía Hae. Donghae cười tiến lại gần, hai người vừa mới BOBO, đột nhiên chỗ ngồi phía trên xuất hiện một đứa bé: Mẹ mẹ, hai hyung này đang BOBO.

 

 

2 thoughts on “[NMCNVHH]♥29

  1. Pingback: Những mẩu chuyện nhỏ về Hách Hải | Đông Cung Hách Hải

Gửi phản hồi

