[NMCNVHH]♥31


[NMCNVHH]♥31

Editor: Seka

—DO NOT TAKE OUT—

.

.

.

151.

151

Lúc Hách Tể tiễn Đông Hải về nhà, dưới đèn đường, Hách Tể đột nhiên tiến lại gần, Đông Hải tưởng rằng Hách Tể muốn hôn mình, theo phản xạ mà nhắm mắt lại. Kết quả Hách Tể chỉ là quàng khăn cho Đông Hải: Đây là khăn quàng cổ của tớ, có mùi hương của tớ.

 

Hải có chút xấu hổ, lại có chút thất vọng nhỏ. Còn tưởng rằng Hách muốn hôn mình. Hách đều nhìn thấy, cười cười xoay người lại, đi hai bước, đột nhiên quay người lại, kéo Đông Hải qua, hung hăng hôn lên môi cậu, cọ cọ bên môi hỏi: Thích không?.

 

 

152.

152

SJ-M làm khách mời cho chương trình KangXi Lai Le(*)

 

S: Bọn họ rốt cuộc đã tới.

 

Khang: Tiểu S, hôm nay thật có phúc, tám anh chàng đẹp trai đã đến chương trình của chúng ta.

 

S: Tôi cảm thấy mắt mình nhìn cũng không đủ, không biết nên ngắm người nào?.

 

Khang: Vì vậy, cô muốn hành động sao?.

 

S: Đây là điều nhất nhiên à.

 

Khang: Vậy cô định sờ ai trước?.

 

S: Đông Hải đi, anh nhìn xem, cậu ấy hoàn toàn giống hệt nam sinh ngây thơ đáng yêu từ trong truyện bước ra có đúng không? Hẳn là bạch mã hoàng tử trong mộng của các nữ sinh trung học mà.

 

Khang: Vậy cô đi qua sờ hả?.

 

S: Có thể chứ? Fan sẽ không đánh tôi chứ.

 

Tiểu S đi qua, ở bên cạnh Đông Hải, muốn đưa tay ra, Ngân Hách đứng lên ‘Bảo vệ’ phía trước Đông Hải.

 

S: Sao vậy, cậu muốn tôi sờ cậu trước sao?.

 

Khang: Người ta ý là kêu cô cách xa Đông Hải ra một chút.

 

Hách *nhìn Khang một chút, gật đầu*: Đúng, đúng, Đông Hải… Đông Hải là người của tôi.

 

Đột nhiên trong phòng trở nên náo nhiệt như muốn vỡ tung.

 

Tiểu S cười lui về chỗ ngồi của MC: Bộ dạng vừa nãy của Ngân Hách thật oai nha, rất giống như Đông Hải là bạn gái của Ngân Hách, tôi đi qua trêu ghẹo Đông Hải, sau đó Ngân Hách đi qua, cũng rất oai phong nói: “Làm gì vậy, đây là người của tôi.”.

 

Khang: Hai người bọn họ vốn là một đôi à.

 

S: Hả?.

 

Khang: Cô xem trên internet sẽ biết, Hách Hải siêu ngọt ngào.

 

S *hỏi Hách Hải* Cho nên, hai người đều có phòng riêng chưa?.

 

Hách Hải nghe người phiên dịch, sau đó cuống quít xua tay, cười xấu hổ.

 

Đông Hải: Không phải, chúng tôi không phải, chúng tôi chỉ là bạn bè tốt.

 

Ngân Hách: Đúng vậy.

 

Khang: Vậy, tôi có chút tò mò, trên mạng các fan đã viết về chuyện tình yêu của hai người, vậy hai người đã đọc qua chưa?.

 

Hách: Rồi.

 

Khang: Vậy, sau khi đọc, sẽ không có cảm giác gì với đối phương sao?.

 

S: Nhất là khi đọc cái loại miêu tả rất trắng trợn đó.

 

Đông Hải đột nhiên nhớ tới cái gì đó, bộc phát mà cười ra tiếng.

 

Khang: Đông Hải nghĩ đến cái gì sao?.

 

Đông Hải: Ngân Hách đã đọc qua, truyện của fan viết, sau khi xem qua, không… Tắm cùng tôi nữa.

 

Khang: Vậy nghĩa là cậu ấy thích cậu.

 

Hách *nghe không hiểu, hỏi*: Cái gì?.

 

Khang: Tôi nói, cậu thích Đông Hải.

 

Hách *gật đầu*: À, đúng, đúng vậy.

 

S: Được rồi, chúng ta hoan nghênh SJ-M đã đến hôm nay.

 

SJ-M: Xin chào mọi người, chúng tôi là SJ-M!.

 

(*) nguyên văn là 康熙來了 mình tra trên wiki thì biết nó là một chương trình talk show của Trung Quốc, nhưng ko biết dịch ra tiếng việt thì thế nào, nên mình để quên tên trên wiki, bạn nào biết thì nói cho mình nha. Thanks

 

 

153.

153

#Hình ảnh thấy trong logo#

Phát thanh viên: Hai mươi năm sau, ngôi sao nổi tiếng, concert lần thứ 100 của Lý Hách Hải, đã được tổ chức tại Seoul vào tối qua. Thực ra Lý Hách Hải chính là Lý Ngân Hách, từ sau khí thành viên Lý Đông Hải biến mất không tìm được bất kỳ tung tích nào, Ngân Hách đã đổi nghệ danh của mình thành Lý Hách Hải. Trong buổi concert, khi đến phần ending, Ngân Hách sau khi hát sau <Oppa>, lẳng lặng nói rằng Đông Hải à, tớ rất nhớ cậu. Các fan tại hội trường đều bật khóc.

 

 

154.

154

Về Lý Đông Hải và ếch, có một kỷ niệm mà mỗi khi Lý Hách Tể nhớ lại đều cảm thấy hạnh phúc, sau khi tan học, Hách Tể đã tận mắt nhìn thấy, Lý Đông Hải người vẫn luôn không dám thừa nhận thích mình, dọa nạt một chú ếch và nói: Cho màu biết nha, đừng dọa tao, mau đi nhanh, không thôi tao sẽ kêu lão công của tao đánh mày đấy.

 

Tất cả lực chú ý của Hải đều dồn vào con ếch, thế là Hách Tể đi tới phía sau hỏi: Ai là lão công của cậu?.

 

Hải theo phản xạ trả lời: Lý Hách Tể.

 

Hách Tể cười như điên.

 

 

155.

155

Hyuk: Thực ra là, không phải dị ứng hải sản, mà là không thích ăn các loại đồ ăn trong nước, có mùi vị tanh tanh.

 

MC: Nếu người yêu thích thì phải làm sao? Nếu người yêu thích ăn hải sản, vậy lúc hai người thân mật thì thế nào.

 

Wook: Eunhyuk hyung và Donghae hyung, hai người họ lúc ở ký túc xá thân mật rất nhiều.

 

Hyuk cười nghiêng ngã: Nha, nói như vậy, anh nên làm cái gì bây giờ hả.

 

MC: Eunhyuk muốn làm sao bây giờ?.

 

Hyuk: Chủ tịch chúng tôi không nghe câu nói kia thì tốt rồi. Ha ha ha.

 

One thought on “[NMCNVHH]♥31

  1. Pingback: Những mẩu chuyện nhỏ về Hách Hải | Đông Cung Hách Hải

Trả lời

