Ngươi thuộc về ta – Chương 39 & 40


Editor: Seka

—DO NOT TAKE OUT—

.

.

.

No.39.

 

“Thủy Nguyên, cậu có chuyện gì thì nói đi, tôi còn phải trở về chăm sóc Hách Tể.”.

 

“Chăm sóc hắn? Lẽ nào cậu không cảm thấy chính cậu càng cần được chăm sóc sao?”.

 

Đông Hải lắc đầu.

 

“Lý Đông Hải, cậu thực sự đã thay đổi.”.

 

“Người nào cũng đều phải thay đổi.”.

 

“Nhưng mà cậu là vì cái tên khốn Lý Hách Tể kia, hắn hoàn toàn không xứng đáng.”.

 

Đông Hải hơi cúi thấp đầu, rồi lại ngẩng đầu lên.

 

“Tôi yêu hắn.”.

 

“Được, tôi biết rồi. Tôi chỉ là muốn nhắc nhở cậu, rồi sẽ có một ngày hắn khiến cậu hoàn toàn thất vọng.”.

 

“Sẽ không bao giờ có ngày đó.”.

 

Đông Hải cười cười.

.

.

.

.

.

Trong phòng bệnh.

 

“Hách Tể… Anh làm sao vậy?”.

 

Hách Tể thoạt nhìn có vẻ rầu rĩ không vui.

 

“Đông Hải… Tôi có chuyện muốn nói với cậu …”.

 

“Nói đi.” Đông Hải cười cười nói.

 

“Tôi gặp tai nạn giao thông là bởi vì tôi nhìn thấy cậu ở bên cạnh Thủy Nguyên, tôi nhảy lầu là bởi vì cậu bỏ đi cùng với Cơ Phạm. Tôi cũng không biết từ lúc nào lại như vậy, Lý Hách Tể tôi hình như không có cậu sẽ không thể sống được.”.

 

Một hơi nói hết tất cả mọi thứ đã chất chứa rất lâu ở trong lòng.

 

 

Hắn xảy ra tất cả những chuyện này đều là bởi vì mình sao? Đông Hải không khỏi kinh ngạc một phen.

 

“Cho nên… Cậu có nguyện bằng lòng ở bên cạnh tôi không… Tôi biết trước đây tôi đã làm rất nhiều chuyện có lỗi với cậu … Nhưng mà… Tôi sau này sẽ không như vậy nữa… Cậu có thể suy nghĩ về nó…”.

 

“Không cần suy nghĩ…”.

 

Hách Tể bị câu nói này cắt ngang khiến cho trái tim như muốn nhảy vọt ra khỏi lồng ngực. Nếu như cậu nói không được thì phải làm sao?.

 

“Tôi đồng ý.”.

 

Nhìn khuôn mặt căng thẳng của Hách Tể, Đông Hải nở nụ cười.

 

 

Nụ cười sáng ngời giống như ánh mặt trời vào mùa đông vậy, làm ấm lòng những người ở trong phòng. Ánh mặt trời chiếu vào người đang ngồi trên xe lăn.

 

“Cảm ơn.”.

 

Trong phòng bệnh có bóng dáng hai người đang ôm nhau.

 

 

Lý Đông Hải thay đổi, là bởi vì Lý Hách Tể.

 

 

Lý Hách Tể thay đổi là bởi vì Lý Đông Hải, người khiến hắn dùng cả tính mạng để yêu.

 

 

-END NO.39.

.

.

.

No.40.

 

Ba tháng sau.

 

 

Trên đường cái hai thanh niên công khai nắm tay nhau, mười ngón tay đan vào nhau. Những người đi đường bên cạnh đều cảm thấy hai người kia thực sự tương xứng. Trong mắt của thanh niên tóc bạch kim tràn ngập sự sủng nịch đối với người đi bên cạnh thấp hơn mình cả cái đầu.

 

 

Dọc theo con đường đi tới công viên trò chơi. Về việc vì sao lại đi tới công viên trò chơi, dĩ nhiên là do Hách Tể đề nghị. Bọn họ đến bây giờ cũng chưa từng có hẹn hò lần nào, cho nên công viên trò chơi là sự lựa chọn tốt nhất.

 

 

Thực ra trong lòng của Hách Tể còn đang suy tính một mục đích nho nhỏ, muốn cho Đông Hải người chưa từng đi tới công viên trò chơi bị những trò chơi cảm giác mạnh dọa cho sợ. Nghĩ đến cảnh Đông Hải vì sợ mà ôm chặt cánh tay của mình, Hách Tể đắc ý mà nở nụ cười.

 

“Hách Tể?”.

 

Đông Hải bị nụ cười của Hách Tể khiến cho không được tự nhiên.

 

“À, không có việc gì.”.

 

Thu nụ cười trên mặt vào, nhưng sự đắc ý trong lòng vẫn không hề giảm.

 

 

 

Mua xong vé, nơi đầu tiên Hách Tể đưa Đông Hải đến chính là trò Mega Drop.

 

 

Ở khu vực Mega Drop đã có một hàng người xếp hàng thật dài, người ở trên Mega Drop không ngừng lên cao rồi lại xuống thấp hét lên những tiếng thét chói tai. Đông Hải ngẩng đầu nhìn Mega Drop đại khái cao khoảng hai, ba mươi tầng lầu, lại có thể nở nụ cười.

 

 

Hách Tể rõ ràng là không hài lòng.

 

 

Lý Đông Hải, em ỷ lại vào anh một chút thì em sẽ chết hả.

 

 

Bàn tay nắm lấy tay Đông Hải càng siết chặt.

 

 

Mỗi lần khi có tám người đầu óc choáng váng từ trên Mega Drop đi xuống, thì lại có tám người khác hùng dũng đi lên. Đợi khoảng ba lượt thì mới tới lượt của bọn Hách Tể, Hách Tể đã chờ sốt ruột lắm rồi, nếu như là ngày trước thì nhất định đã bao trọn công viên giải trí này rồi. Nhưng mà bây giờ bởi vì không muốn để cho Đông Hải cũng giống Thủy Nguyên cho rằng mình có tính cách y chang một đứa trẻ hư hỏng, nên chỉ có thể chịu đựng.

 

 

Nhân viên an toàn sau khi cài xong đai lưng cùng thành bảo vệ cho bọn họ xong, tay Hách Tể và Đông Hải vẫn không rời ra vẫn là mười ngón tay đan vào nhau. Hách Tể cười nhìn Đông Hải, đôi mắt của Đông Hải cũng cong thành một vòng cung tuyệt đẹp.

 

 

Chiếc khuyên tai bên tai trái của Hách Tể lóe sáng dưới ánh nắng mặt trời, so với nụ cười rạng rỡ của cậu thì hoàn toàn giống nhau.

 

 

Động cơ máy bắt đầu khởi động, Mega Drop cũng bắt đầu lên cao, rất nhanh, thì đã cách mặt đất hơn mười tầng lầu. Đông Hải nhìn xuống dưới một chút, lúc này bản thân mới phát hiện rằng thực sự rất cao rất đáng sợ, vội vã xoay qua nhìn Hách Tể một cách lo lắng.

 

 

Hách Tể cười liếm liếm môi.

 

 

Lý Đông Hải, em sợ rồi sao.

 

 

Sau khi lên tới đỉnh thì bắt đầu hạ xuống nhanh chóng, nhanh tới mức khiến cho gió thổi mái tóc bay lộn xộn cả lên, từ phía dưới nhìn lên, mái tóc vàng cùng tóc bạch kim xen lẫn vào nhau, chiếc khuyên tai xuyên thấu qua tóc vẫn lóe sáng.

 

 

Cái loại cảm giác thoát ly khỏi sức hút của trái đất này khiến cho người ta có cảm giác giống như bản thân đang ở trên cao, mà cơ thể lại bị kéo xuống dưới.

 

 

Đông Hải từ từ nhắm chặt hai mắt, và giống như dự liệu của Hách Tể mà ôm chặt lấy cánh tay của Hách Tể.

 

 

Trái lại Hách Tể một chút phản ứng cũng không có. Đầu óc choáng váng hồ hồ đi xuống, trái tim vẫn còn đập dữ dội.

 

“Em không sao chứ?”.

 

“Ừ, không có việc gì.”.

 

Mắt Đông Hải đã có chút sưng đỏ, chính cậu cũng không biết, nhưng Hách Tể thì nhìn thấy được.

 

“Chúng ta trở về đi.”.

 

Không muốn nhìn thấy Đông Hải khó chịu.

 

“Không cần… Em khỏe lắm… Kế tiếp chúng ta chơi cái gì đây?” Đông Hải cười cười nắm lấy tay Hách Tể dắt đi.

 

Trong công viên trò chơi giống như chỉ còn hai người bọn họ. Nhiều bong bóng ở trên trời vô tình hợp thành hình một trái tim.

 

 

Mây trắng trôi bồng bềnh.

 

 

Lý Đông Hải.

 

 

Em khiến tôi không thể không yêu.

 

 

-END NO.40-

 

mega drop

4 thoughts on “Ngươi thuộc về ta – Chương 39 & 40

  1. Pingback: [Trường thiên] Ngươi thuộc về ta | Đông Cung Hách Hải

Trả lời

