[TC] – Phiên ngoại 2


Phiên ngoại 2: Sự thật chấn động

Editor: Seka

—DO NOT TAKE OUT—

 

Tôi là Lý Hách Tể! Lý Hách Tể đang ở đây!.

 

Khụ khụ, làm ra một cái phiên ngoại thế này tôi là có lý do.

 

 

Các ngươi, có muốn biết một bí mật nhỏ của Lý Đông Hải hay không hả ~~~.

 

Theo lẽ thường mà nói, người yêu nhỏ thân thiết của y —- Là tôi, vốn dĩ không nên vạch trần sự thật xấu hổ của y. Nhưng mà không có cách nào, y cũng đã hơn 30 nếu như không nói sẽ không thể cải thiện bản thân được. Tôi rất là ngay thẳng đi, ha ha ha. Vỗ tay! Vỗ tay!.

 

 

 

Trước hết, Lý Đông Hải là một người mù đường nặng [Cái gì? Các ngươi đều biết? Biết cũng phải nghe tôi nói.].

 

Các ngươi đã biết y đã từng trễ giờ chuyển trạm xe buýt rồi sau đó lạc đường sao? Nhắc lại thật là mất mặt = = .

Điện thoại thì cũng không chịu gọi, mà điều đáng giận nhất chính là ngay cả số điện thoại của tôi y cũng không hề nhớ!!.

 

Đáng đời y phải ngồi chồm hổm ở ven đường cả buổi chiều, còn phải chờ tôi nhặt y trở về.

Không đúng, chính xác mà nói là cõng trở về, xương cốt y thế kia còn có thể chạy trở về hay sao?.

Tôi vẫn mặc chiếc áo choàng trắng của phòng thí nghiệm mà cõng y về. Đây là một cảnh rất ư là lạ lùng đi. Rất nhiều cô chú đều quay đầu lại nhìn, giống như đang xem biểu diễu của đoàn xiếc thú vậy.

 

Nhưng mà, tôi thật cao hứng, cao hứng đến mức muốn hôn y một cái.

Bởi vì lúc y thấy con ngươi nổi giận của tôi, đã muốn khóc.

 

 

Bởi vì y nói: Hách Tể, tôi chờ cậu rất lâu.

 

 

 

Thứ hai, thói quen ăn uống của Lý Đông Hải, rất quái lạ. [Các ngươi chỉ biết việc y thích ăn hải sản thôi đúng không.].

 

Y ăn rất nhiều mà cũng rất nhanh, đó là khi y thấy đồ ăn mà mình thích.

Y không thích ăn bánh gato bên ngoài có bơ, sẽ ngán.

Y không thích ăn mì mà không có giấm, thiếu vị.

Y không thích ăn cà rốt đã nấu chín hoàn toàn, không dinh dưỡng.

 

Y không thích ăn quá cay, sẽ nóng.

 

Y không thích ăn quá nóng, không kiên nhẫn,

Y không thích ăn thịt heo, đây là… Đơn giản là vì không thích = = .

 

Y không thích có người làm phiền lúc đang ăn cơm, chẳng hạn như tôi!.

 

 

Đối với ngươi thì lại thích nói chuyện với y, nhìn cái miệng y phồng lên, bộ dạng nhỏ giọng lầm bầm.

Rất là đáng yêu, không giống một người lớn chút nào.

 

Như vậy xem ra, Lý Đông Hải không tốt nha không tốt à.

 

Nhưng tôi nói rồi tôi muốn nuôi y cả đời ~~~ Đời này đã nói ra thì cứ như vậy đi.

 

Kiếp sau, thì đổi lại là y nuôi tôi.

Kiếp sau sau nữa, thì đổi trở lại.

Kiếp sau sau sau nữa?.

 

Nếu không thì, cứ để tôi nuôi y đi. Tôi nguyện ý. Thực sự!.

 

 

 

Điều thứ ba, Lý Đông Hải sợ sấm sét. [Điều này rất bình thường – Rất nhiều người đều sợ].

 

Tôi thích điểm này của y nhất, y sợ cái gì cũng không tìm cũng chỉ tìm mỗi mình tôi.

Lúc còn nhỏ là như vậy, bây giờ cũng là như vậy.

Thật là kiên trì = =++ .

 

Y sẽ ôm tôi thật chặt, trước đây là vùi mặt vào trong chăn, sau này là chôn mặt ở trong ngực tôi.

 

Trái tim của tôi nhảy rất là êm tai đi, Lý Đông Hải nghe nó là có thể ngủ.

 

 

 

Cuối cùng, điều quan trọng đã tới! Mọi người nghe kỹ nha.

 

 

 

 

 

Tiểu ba ba Lý Đông Hải của tôi yêu tôi, rất yêu tôi, rất yêu.

 

 

-HẾT PHIÊN NGOẠI 2-

7 thoughts on “[TC] – Phiên ngoại 2

  1. Pingback: [Hách Hải] Tận cùng | Đông Cung Hách Hải

Gửi phản hồi

