[NMCNVHH]♥40


[NMCNVHH]♥40

Editor: Seka

—DO NOT TAKE OUT—

196.

196

#Đuổi theo Lee Donghae la ‘Tớ yêu cậu’#

Teuk: Trước đây Donghae có một thùng nước rỗng đựng tiền tiết kiệm.

 

Hyuk: Ha ha ha, em còn len lén lấy tiền trong thùng nước đó, mua nước ngọt.

 

Teuk: Sau đó, bị Donghae phát hiện sao?.

 

Hyuk: Không biết là ai cáo mật, hình như người đó gọi là Park Jungsoo.

 

Teuk: Ha ha ha, anh còn nhớ rõ, Donghae trừng phạt em không được em ấy cho phép, thì không được lấy tiền trong thùng nước của em ấy để mua nước ngọt.

 

Hyuk: Thật là — Kỷ niệm đó à, ha ha ha, lúc em đi mua nước ngọt, ở máy bán hàng tự động, em bỏ tiền xu vào, nước ngọt sẽ lăn ra, Donghae liền cầm lấy, nói “Cậu trộm tiền để dành của tớ để mua, cho nên tịch thu, còn nữa, cậu phải ở đây nói một lần câu ‘Tớ yêu cậu’”.

 

Teuk: Em có nói không?.

 

Hyuk: Em có thể không nói sao, không nói, cậu ấy sẽ ở đó la lớn rằng “Người này trộm tiền tiết kiệm tôi bỏ trong thùng nước,” ha ha ha, trẻ con gì đâu, không thể làm gì khác đành phải nói “Tớ yêu cậu.”.

 

Teuk: Sao anh nhớ là, em liên tục lớn tiếng hô ba lần “Tớ yêu cậu” mà.

 

Hyuk: Đó là vì Donghae kêu em nói quá nhỏ, cứ kêu em nói lớn lên, em liền mặc kệ tất cả, trực tiếp lớn tiếng hô không ngừng “Tớ yêu cậu, Lee Donghae.” Sau đó, cậu ấy xấu hổ chạy mất, em vẫn đuổi theo phía sau la lớn “Lee Donghae, tớ yêu cậu.”.

 

197.

197

#Donghae oppa, hi#

Teuk: Eunhyuk, twitter mới của Siwon em đã xem chưa?.

 

Hyuk: Chưa ạ, làm sao vậy?.

 

Teuk: *lấy điện thoại ra, mở hình ra, chính là twitter mới của Siwon, ps là Donghae đang mặc đồ nữa* Em xem đây là ai?.

 

Hyuk: *Eunhyuk nhìn thoáng qua* Đây không phải là bạn gái của em sao? Ha ha ha.

 

Teuk: *tiếng chuông điện thoại vang lên* Siwon nói đây là bạn gái của em ấy, Heechul nói bạn gái của Siwon đang ở cùng cậu ta, em nói đây là bạn gái của em. Donghae à, em nói rốt cuộc thì em chọn ai hả?.

 

Hae: Eunhyuk.

 

Hyuk: *Eunhyuk nhìn tấm hình cười* Donghae oppa, hi.

 

198.

197

#Hoa hoa công tử Donghae? Ha ha ha#

Teuk: MC cho chương trình âm nhạc, liên tiếp hai tuần đều là Eunhyuk và Donghae của chúng ta.

 

Hyuk: Tuy rằng liên tiếp hai tuần, nhưng vẫn sẽ căng thẳng.

 

Teuk: Căng thẳng là vì muốn làm thật tốt.

 

Hyuk: Vâng, chỉ có điều Donghae so với em càng căng thẳng hơn.

 

Teuk: Twitter của Donghae với Heechul, Siwon mấy ngày nay, về Lee Sunhae, Eunhyuk xem chưa? Hôm nay hình như cũng có twitter mới, nói là người con gái của đời em đang sống cùng với anh đấy, tìm thấy sweetdream của Heechul, Heechul còn nói em ấy là hoa hoa công tử.

 

Hyuk: Ha ha ha, không sai, hoa hoa công tử này, vừa cho Choi Siwon, lại có Heechul hyung, còn có các ELF, thú vị chính là, trước đây không lâu, còn ôm lấy em, nói “Thuộc về tớ hết”. Aigoo, anh xem [Tiểu tử hư hỏng]. Cậu nói những lời đó, cậu phải có trách nhiệm với tớ à, hắc hắc hắc.

 

199.

199

#Dongsaeng khiến bản thân tự hào#

Teuk: Lúc nào, sẽ cảm thấy tự hào, đó là khi tôi trở về ký túc xá, thấy Eunhyuk và Donghae mỗi người đang cầm một cái khăn mặt, trong khăn mặt còn bỏ đá, Eunhyuk chườm lên cổ tay mình, Donghae chườm lên đầu gối mình, Eunhyuk hỏi Donghae: “Rất đau sao? Đầu gối bị thương, còn khăng khăng làm chương trình.” Donghae cười hỏi lại Eunhyuk, “Vậy tay cậu bị thương, vẫn khăng khăng làm chương trình đấy thôi?” Sau đó cả hai cùng nở nụ cười, cùng nói, “Bởi vì chúng ta là Super Junior, là thiếu đi chữ man trong chữ Superman!” Lúc đó, tôi cảm thấy có những dongsaeng như vậy thực sự rất tự hào.

 

200.

200

#Hai người lại vứt bỏ Leeteuk hyung một mình#

Sau khi kết thúc lịnh trình, trong thang máy quay về ký túc xá. Leeteuk đứng ở cửa thang máy, trong tay nghịch điện thoại. Eunhyuk và Donghae đứng đằng sau thang máy.

 

Hae: *Nhìn bóng lưng Leeteuk hyung* Hyung, đầu gối em bị thương, đêm nay ở lại lầu 11, cùng Eunhyuk chen chúc một phòng nha.

 

Teuk: *Quay đầu lại, vẻ mặt nghi ngờ*.

 

Hyuk: *Cười giải thích thay Donghae* Đây không phải là vì sợ Donghae bất tiện sao? Đầu gối bị thương nếu phải lên tầng 12 sẽ rất bất tiện.

 

Ting một tiếng, thang máy đã tới lầu 11.

 

Hyuk: *Ôm vai Donghae, chào tạm biệt Leeteuk hyung* Leeteuk hyung, gặp lại sau, ngủ ngon.

 

Cửa thang máy đóng lại, chỉ còn một mình Leeteuk trong thang máy.

 

Teuk: *Cười xấu xa* Cho dù là tầng 11 hay tầng 12, đều là đi thang máy lên, bất tiện chỗ nào chứ, cũng không cần leo cầu thang, tiểu tử hai đứa mi nha. Ha ha ha.

 

One thought on “[NMCNVHH]♥40

  1. Pingback: Những mẩu chuyện nhỏ về Hách Hải | Đông Cung Hách Hải

Trả lời

