[Vietsub][FMV] Chuyện lãng mạn nhất ♥ Happy 8th wedding anniversary 18.07.2015


Happy 8th wedding aniversary HyukHae

Đã 8 năm rồi, ngày kỉ niệm này ấy mà. Cứ tới ngày chúng tôi lại muốn nó sẽ là một ngày thật đặc biệt dù hai người có lẽ sẽ chẳng thể biết. Nhưng chúng tôi vẫn muốn làm điều đó vì chúng tôi yêu hai người rất nhiều. Có lẽ những lời nói dài dòng vào lúc này là không còn cần thiết nữa, bởi vì tình cảm mà chúng tôi dành cho hai người đã không thể gói gọn trong những câu chữ giản đơn này nữa. Chúng tôi yêu thương hai người, cũng yêu thương tình cảm mà hai người dành cho nhau. Trong mắt người luôn chỉ có người kia, trong đó chất chứa tình bạn, tình thân và tình yêu. Cũng có chút phức tạp mà chúng tôi không thể hiểu hết, nhưng chúng tôi chỉ cần tin tình yêu của hai người thôi là đủ không phải sao? Chỉ cần tin thôi!

Một món quà nhỏ tặng HyukHae

Chuyện lãng mạn nhất

Video: Seka

Trans/Timer/Encoder:  Nyna

TAKE OUT WITH FULL CREDIT DO NOT REUPLOAD LINK ONLINE

[Vietsub]Chuyenlangmannhat.avi_thumbs_[2015.07.18_21.31

Utube

Gửi phản hồi

