[NMCNVHH]♥41


[NMCNVHH]♥41

Editor: Seka

—DO NOT TAKE OUT—

201.

201

Hách Tể giúp Đông Hải chỉnh trang lại quần áo.

 

Hải: Đẹp trai không?.

 

Hách: Đẹp trai.

 

Hải: Ôm một cái.

 

Hách mỉm cười ôm Đông Hải vào lòng. Thật lâu sau: Lý Đông Hải, chúc mừng cậu đám cưới.

 

Đông Hải cười buông Hách Tể ra, đi về phía hội trường. Lúc đi tới cửa, Hách Tể khẽ kêu cậu: Đông Hải.

 

Đông Hải quay đầu lại: Chuyện gì?.

 

Hách: Phải luôn hạnh phúc nha.

 

Đông Hải gật đầu, quay người đi. Nước mắt từ khóe mắt Hách Tể từng giọt từng giọt rơi xuống.

 

202.

202

Rạng sáng ở quán cà phê. Eunhyuk bị Donghae kéo ra ngoài.

 

Hyuk: Uống cái gì?.

 

Hae: Không biết.

 

Hyuk: Miễn là cùng tớ ra ngoài, tâm tình liền siêu tốt đúng không?.

 

Hae: Ừ.

 

Hyuk: Tớ chỉ gọi phần mình thôi đấy.

 

Trà sữa được bưng ra, Eunhyuk ngồi uống. Donghae nhìn Eunhyuk chờ đợi làm nũng nói: Cho tớ một ngụm.

 

Eunhyuk uống một ngụm, đứng lên kéo Donghae qua, đem ngụm trà sữa trong miệng đưa cho Donghae.

 

Hae: ?.

 

Hyuk cười: Một ngụm không đủ sao?.

 

203.

203

Trong phòng, Hách Tể ngồi trước máy tính lên mạng. Đông Hải từ bên ngoài trở về, mang theo một thân khí lạnh, tay có chút lạnh, đi tới phía sau Hách Tể, nhìn trang web Hách Tể đang xem: Có cái gì vui sao?.

 

Luồn tay vào trong áo Hách Tể. Hách Tể thoáng giật mình: A, thật lạnh.

 

Hải: Ha ha ha, thì lạnh, mới tìm anh sưởi ấm chứ.

 

Hách: Nhóc con, cho tay kia vô luôn đi, anh sẽ cho em ấm áp. Anh chính là người ấm áp như vậy.

 

204.

204

Rạng sáng, đèn trong phòng sách vẫn còn sáng, Hách Tể nhìn ánh sáng qua khe hở của cánh cửa, thở dài đau lòng, hâm nóng ly sữa, đi vào phòng sách: Uống chút sữa đi.

 

Đông Hải tăng ca không có ngẩng đầu lên, cứ tiếp tục vẽ bản mẫu: Để xuống kia đi, lát nữa em uống.

 

Hách: Lại để đó, để đó sẽ lạnh, quên không uống.

 

Hách Tể đi qua, uống một ngụm sữa, nhẹ nhàng nâng cầm Đông Hải lên đút Đông Hải uống sữa: Uống ngon không?.

 

205.

205

Hyuk: Những người khác, tôi không rõ lắm, nhưng còn giữa các thành viên chúng tôi, tên người đó tôi sẽ không nói. Chính là người đã cùng tôi ngắm mặt trời mọc. Nếu như mấy con thú cưng nhỏ không nghe lời, sờ sau cổ của chúng, chúng sẽ rất ngoan ngoãn. Thành viên kia cũng vậy, nếu như cậu ấy nghịch ngợm, tôi sẽ sờ sau cổ cậu ấy, sau cổ cậu ấy hình như đặc biệt nhạy cảm, cho nên sờ chỗ đó cậu ấy sẽ rất ngoan ngoãn, lúc bobo, một tay sờ sau cổ cậu ấy, cậu ấy sẽ không phản kháng. Ha ha ha.

 

One thought on “[NMCNVHH]♥41

  1. Pingback: Những mẩu chuyện nhỏ về Hách Hải | Đông Cung Hách Hải

Gửi phản hồi

