[NMCNVHH]♥42


[NMCNVHH]♥42

Editor: Seka

—DO NOT TAKE OUT—

206.

206

 

Hyuk: Bạn gái hay gì đó, tôi đã sớm hết hy vọng rồi, bởi vì có đi chơi riêng vài lần, nhưng chưa từng có cô gái nào để ý tới tôi. Các cô ấy nói thấy tôi với Donghae, cảm thấy tôi với Donghae là đang yêu nhau.

 

MC: Nhưng có thể giải thích mà.

 

Hyuk: Giải thích cũng vô dụng, các cô ấy nói, tôi với Donghae là yêu nhau thực sự, cho nên, tôi dứt khoát quyết định cứ như vậy với Donghae là được rồi. Đi ngắm mặt trời mọc đầu năm nay cũng là đi xem với Donghae. Nếu như chúng tôi tuyên bố, mọi người cũng đừng giật mình nha.

 

207.

207

Hyuk: Có đôi khi cùng Donghae trở về căn hộ nhỏ, lúc sáng sớm, làm điểm tâm cho Donghae, Donghae thức dậy, mơ mơ màng màng, hãy còn chưa tỉnh ngủ hẳn đi vào nhà bếp, liền từ phía sau backhug ôm tôi, cái giọng nói lúc mơ ngủ này giống như khi làm nũng vậy, cậu ấy nói, “Tớ đói bụng.” Cho tới bây giờ đều thấy bình thường, nhưng mà sau đó, tôi cảm thấy bản thân với Donghae giống như đôi mới cưới vậy, liền nói, “Tình yêu, bữa sáng chuẩn bị xong rồi.”.

 

208.

208

Teuk: Tỏ tình với bạn gái, trong các thành viên của SJ, ai là người lợi hại nhất?.

 

Hae: Em nghĩ là Eunhyuk, cậu ấy lúc nào cũng nói, “Donghae, nếu như cậu là cô gái đó, nếu tớ theo đuổi cậu như vậy, cậu sẽ chấp nhận chứ?” Từ hồi còn làm thực tập sinh đến giờ cậu ấy đã thử nghiệm hơn một trăm cách đối với em, cái nào em cũng cảm thất rất lợi hại, nhất định có thể thành công, nhưng cho tới bây giờ, cũng chưa thấy cậu ấy ra tay.

 

Hyuk: Đồ ngốc, đây là tớ trá hình để tỏ tình với cậu à.

 

209.

209

Donghae và Heechul, cùng Son Ye Jin đi ăn cơm, bà chủ không nhận ra Donghae hỏi Donghae là ai? Donghae nói mình là em trai của Heechul Kim Donghae. Mới ra mắt không bao lâu, Donghae và Eunhyuk hẹn nhau đi ăn cơm ở quán cơm gần KBS, bà chủ nhận ra Eunhyuk, bởi vì Eunhyuk đang làm DJ ở KBS, không nhận ra Donghae, hỏi Donghae làm gì? Bà chủ hỏi Donghae là làm gì, nhưng Donghae lại nói đùa với bà chủ rằng: Cháu là bạn gái của Eunhyuk.

 

210.

210

Teuk: Eunhyuk, đêm giao thừa em chuẩn bị chúc mừng thế nào với Donghae vậy?.

 

Hyuk: Em chuẩn bị trước hết là… Rồi… Sau đó là… Tiếp theo là… Lúc trời sáng, Donghae liền khóc, nói sau này không bao giờ chơi với em nữa.

 

Teuk: Hai đứa rốt cuộc chơi cái gì vậy, mới đầu năm đã làm Donghae khóc.

 

Hae: Bài hoa, vào năm mới, em với Eunhyuk chơi đánh bài hoa, em đều bị thua, ngay cả tiền hyung lì xì cho em cũng đều bị cậu ấy ăn hết.

 

One thought on “[NMCNVHH]♥42

  1. Pingback: Những mẩu chuyện nhỏ về Hách Hải | Đông Cung Hách Hải

Gửi phản hồi

