[HÁCH HẢI] MỸ NAM NHÀ BÊN BỔ NHÀO QUA – VĂN ÁN


VĂN ÁN

.

.

.

Thân là cao thủ điều tra số một của Thần Vực bang (tuy rằng là tự phong), nhưng Lý Đông Hải lại bị lão đại của mình ép đi nằm vùng bên cạnh tổng tài tập đoàn Phỉ Đế Lý Hách Tể, khụ khụ, tuy rằng Lý tổng vừa đẹp trai lại có tiền, nhưng đối với người trái tim đã có chủ mãi kiên trung không hề thay đổi như Lý Đông Hải thì bất luận là mật ngọt chết người kiểu gì cũng đều vô dụng! Nói chung là hãy cứ ngoan ngoãn giao dịch với chúng tôi bằng không tôi sẽ cho anh một phát súng đấy! Này này, đã nói đừng có mà dùng ánh mắt nóng hầm hập nó mà nhìn tôi suốt thế! Lý Hách Tể bất luận là chỉ số IQ hay EQ đều là một nhân vật nguy hiểm!.

“Lý Hách Tể cái đồ ông chú đê tiện nhà anh! Mau cách xa tôi ba mét!”.

“Lý Đông Hải chú ý thái độ của em, sao lại dám nói chuyện với ông xã như vậy chứ!”.

Hừm, Lý Đông Hải sẽ không thừa nhận lúc Lý Hách Tể gọi cậu là ông xã cậu thì trống ngực cậu có phần đập nhanh một chút à ~

One thought on “[HÁCH HẢI] MỸ NAM NHÀ BÊN BỔ NHÀO QUA – VĂN ÁN

  1. Pingback: [HÁCH HẢI] MỸ NAM NHÀ BÊN BỔ NHÀO QUA | Dreamer & Eternal - HyukHae Vietnam Fanblog

Leave a comment